SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Người phán xử tập cuối: Khán giả phẫn nộ với cái kết đầy bi kịch

06:30, 01/09/2017
(SHTT) - Người phán xử tập cuối đã được phát sóng vào tối ngày 31/8. Những hình ảnh thương tâm trong đoạn kết khiến nhiều khán giả vừa nuối tiếc vừa phẫn nộ: Phan Quân tự tay giết chết con trai Lê Thành, cả gia đình ông trùm vướng vòng lao lý, Mỹ Hạnh tự sát.

Tối 31/8, bộ phim truyền hình Người phán xử đã lên sóng tập 47 cũng là tập cuối cùng sau hơn 5 tháng trình chiếu. Nhiều người chờ đợi tập này bởi những hé lộ trước đó cho thấy có thể Người phán xử có một cái kết rất đặc biệt, hấp dẫn với những tình tiết không thể ngờ tới.Tuy nhiên bi kịch lại nối tiếp bi kịch khiến người xem hoàn toàn thất vọng. 

nguoi phan xu tap cuoi the chot

 Người phán xử tập cuối: Phan Quân đau lòng khi biết vợ mình đã bị Thế Chột bắn chết

Tập cuối bắt đầu với hình ảnh gia đình Phan Hải vẫn đang thưởng thức bữa tiệc hạnh phúc ở ngoài khuôn viên thì ông trùm lại một mình lủi thủi lên nhà, giấu nỗi rầu rĩ trong lòng khi biết vợ mình đã bị Thế Chột bắn chết. Ông nghĩ về những điều làm mất lòng vợ trước kia mà vẫn chưa có dịp để giải thích cho bà hiểu. Bên ngoài, màn múa lân và âm nhạc vẫn đang được biểu diễn, một trái bom đang được ẩn giấu đâu đó quanh đây.

Trong cuộc nói chuyện với Tùng "Còi", Thế "Chột" đã tiết lộ về việc Lê Thành không phải là con ruột của hắn. Tất cả hành động tình cảm mà lão bạo chúa dành cho Lê Thành chỉ là "diễn kịch".

Hắn đã bỏ rất nhiều công sức để diễn vai bố Lê Thành hòng thực hiện âm mưu để Lê Thành và Phan Quân tự hại lẫn nhau.

nguoi phan xu tap cuoi

 Phan Quân tự tay giết chết con trai Lê Thành

Để thực hiện âm mưu của mình, Thế "Chột" cũng gửi kết quả xét nghiệm ADN giả cho Phan Quân và tuyên bố hắn ta mới là cha đẻ của Lê Thành. Nhận được tin nhắn, Phan Quân lập tức liên hệ với Lương Bổng để dò hỏi về kết quả xét nghiệm ADN.

Thực tế, Lương Bổng cũng chưa tận mắt nhìn thấy kết quả xét nghiệm mà chỉ nhận được thông tin từ Hùng "Cá Rô". Trước khi chết, Hùng khẳng định Lê Thành là con của Phan Quân nên tin nhắn của Thế "Chột" khiến cả Phan Quân và Lương Bổng hoang mang.

Và ông trùm đã mắc bẫy của Thế Chột, tự tay bắn chết con trai mình vì cho rằng quả bom trong buổi sinh nhật là do Lê Thành mang tới.

Trong khi đó, quả bom của Phan Quân giao cho Lê Thành đã được anh gửi thẳng đến nơi tụ tập của Thế Chột và Phúc Hô. Tưởng rằng đó là chỗ ma tuý Lê Thành chuyển cho mình, Thế Chột đã mở quả bom ra và gây ra một vụ nổ lớn. Các thành viên chủ chốt của băng Thiên Long và Bạch Hổ thiệt mạng cùng một lúc.

nguoi phan xu tap cuoi bao ngau

 Bảo Ngậu lộ thân phận cảnh sát chìm trong Người phán xử tập cuối

Về phía Bảo Ngậu, anh đã lộ thân phận là cảnh sát chìm. Ngay trong buổi sinh nhật của con trai Phan Hải, Bảo Ngậu và công an ập tới, bắt toàn bộ người Phan Thị. Đế chế Phan Thị chính thức đổ sụp. Trong khi đó, Lương Bổng dùng súng tự sát trong căn phòng phán xử.

Nhân vật cuối cùng còn nguyên vẹn và không vướng vòng lao lý là cháu nội của người phán xử. Phan Hải, Diễm My, Phan Quân bị bắt. Mỹ Hạnh tự sát. Cảnh Trần Tú bế em gái ra khỏi địa ngục là căn nhà của Phúc Hô khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

nguoi phan xu tap cuoi luong bong

 

nguoi phan xu tap cuoi bi bat

 

nguoi phan xu tap cuoi my hanh

 Bi kịch nối tiếp bi kịch trong Người phán xử tập cuối

Có thể nói, chỉ vì trả thù, tranh giành quyền lực mà những nhân vật trong phim đều rơi vào bất hạnh, đau khổ, dặn vặt. Đây có lẽ là một kết thúc phim vô cùng bi thảm khi tuyến nhân vật không một ai được hạnh phúc để sống đúng nghĩa một con người.

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.