SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Người dùng Facebook có thể chia sẻ trực tuyến video hát nhép cùng thần tượng với tính năng mới

06:22, 07/06/2018
(SHTT) - Facebook đã công bố cho ra mắt tính năng mới mang tên 'Dubbed Lip Sync Live' cho phép người dùng yêu ca hát và thích thể hiện bản thân có thể thoải mái chia sẻ các video hát nhép trực tuyến mà không phải lo về vấn đề bản quyền.

Từ ngày 5/6, mạng xã hội Facebook sẽ bắt đầu tung ra các tính năng mới là kết quả của nhiều giao dịch hợp tác giữa Facebook với các công ty âm nhạc hàng đầu từ cuối năm ngoái.

Với chức năng này, người dùng có thể chia sẻ tự do màn hình biểu diễn và hát nhép của bản thân trên các nền nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới như Drake, Camila Cabello… – một điều mà trước giờ luôn bị hạn chế bởi vấn đề bản quyền của các sản phẩm âm nhạc.

Cu81

 

Những người muốn thử chức năng Dubbed Lip Sync Live chỉ cần nhấp vào phần tùy chọn này khi họ bắt đầu phát video trực tuyến của họ. Sau khi chọn một bài hát, họ cũng có thể thêm mô tả và tùy chỉnh với mặt nạ hoặc phông nền được tích hợp.

Trong khi phát sóng với Dubbed Lip Sync Live, bạn bè sẽ thấy các thông tin về nghệ sĩ và bài hát được hiển thị trên video trực tuyến và có thể nhấn vào đó để biết thêm các thông tin về nghệ sĩ cũng như bài hát trên Facebook.

nhung-dieu-can-chu-y-khi-livestream-ban-hang

 

Trong những tháng tới, Facebook cũng sẽ thêm các tùy chọn âm nhạc vào Facebook Stories để người dùng có được những trải nghiệm thú vị hơn.

Việc cho ra mắt tính năng này đã đánh dấu sự cạnh tranh của Facebook với các đối thủ Apple và Google trong lĩnh vực âm nhạc.

Huế Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích