SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Người đẹp Lan Phương chia sẻ bí quyết lấy dáng đẹp sau sinh

15:14, 31/10/2018
(SHTT) - Khi mang thai và sau sinh cân nặng Lan Phương vẫn là 58 kg. Thế nhưng, chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã có cú lột xác ngoạn mục, lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì và đã giảm được tổng cộng 15 kg sau 5 tháng sinh em bé.

Cái tên Lan Phương đã quá quen thuộc với nhiều công chúng qua màn ảnh nhỏ. Bởi xuất thân từ một diễn viên kịch nói, nhưng sau đó lấn sân sang các bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Tháng năm rực rỡ, Cả một đời ân oán… cô ghi dấu tài năng bằng những vai diễn phản diện.

Sau khi sinh em bé, cân nặng Lan Phương là 58 kg.

Theo tiết lộ, trước khi mang thai Lan Phương luôn duy trì cân nặng 47-48 kg nhưng khi mang bầu, cô đã chạm ngưỡng tăng 18 kg. Sau khi sinh em bé, cân nặng Lan Phương vẫn duy trì là 58 kg. Thế nhưng, chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã có cú lột xác ngoạn mục, lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì và đã giảm được tổng cộng 15 kg sau 5 tháng sinh em bé.

Ai nấy cũng đều bất ngờ Lan Phương lấy lại dáng sau sinh vô cùng nhanh, thân hình thon thả không khác gì thời con gái.

Dưới đây là bí quyết của Lan Phương, các mẹ bỉm sữa cùng tham khảo nhé:

Tích cực đến phòng gym

Thỉnh thoảng nữ diễn viên tới phòng Gym và đưa cả con đi cùng. Các bài tập về Yoga đều được Lan Phương tìm trên mạng rồi tập theo. Ngoài ra, cô cũng tập hỗn hợp các thể loại bài tập mà trước khi có bầu cô vẫn áp dụng. Đặc biệt, để giảm mỡ nhanh chóng ở vùng bụng, tay, chân… thì Lan Phương khuyên chị em nên đẩy mạnh các bài tập cardio.

Lan Phương đã có cú lột xác ngoạn mục, lấy lại vóc dáng thon gọn,

Tăng cường cho con bú sữa mẹ

Đặc biệt, nữ diễn viên bật mí một trong những bí quyết giảm cân đơn giản nhất của cô chính là cho con bú sữa mẹ. Theo nhiều nghiên cứu, cho con bú không chỉ tiêu thụ một lượng lớn calo từ cơ thể mẹ mà còn giúp giảm bớt lượng lớn chất béo có trong sữa. Vì vậy mẹ cho con bú đều, mỡ trên cơ thể sẽ tự tiêu hao. 

Nên hạn chế ăn tinh bột

Lan Phương luôn duy trì chế độ ăn hợp lý, hạn chế tinh bột, đồ ăn dầu mỡ, ít dùng muối, bột ngọt, không ăn no quá, ăn nhiều hoa quả, sữa chua… và uống rất nhiều nước: "Bí quyết của Phương là uống rất nhiều nước. Mỗi ngày ngủ dậy Phương đã uống một cốc nước và uống kèm trong ngày với nước là nước trái cây" cô bật mí.

Và đặc biệt không nôn nóng khi giảm cân

Là diễn viên lai áp lực về vẻ bề ngoài thêm việc phải quay lại diễn xuất nhưng Lan Phương không vì quá nôn nóng mà chọn những biện pháp giảm cân thiếu an toàn. Thay vào đó, cô chọn thực hiện giảm cân khoa học từng ngày. Sau 2 tháng sinh mổ thì Lan Phương đã đi bộ chậm rồi tập thêm các bài tập cardio, yoga, tập bụng... để lấy dáng.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.