SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Người đẹp khoe clip khoe thân phản cảm ở Hội An tự nhận là diễn viên sân khấu kịch, NSND Hồng Vân lên tiếng

16:30, 19/09/2019
Phía NSND Hồng Vân khẳng định sân khấu kịch không có diễn viên hay học viên nào như trên.

Từ hôm qua đến nay, trên MXH rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip quay cảnh một cô gái để ngực trần , mặc quần jeans không cài cúc, dùng nón lá che vòng 1 đứng tạo dáng đủ kiểu trên mái nhà cổ ở Hội An. Sau khi tìm hiểu, được biết cô gái này tên là Trần Mai Hương, hiện đang sinh sống tại TPHCM, nghề nghiệp là diễn viên, người mẫu và đang làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip gây tranh cãi của Trần Mai Hương

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip phản cảm của cô gái trẻ nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến chê bai, chỉ trích với lời lẽ rất nặng nề. "Nếu nơi chị đang đứng là một bãi biển thì chị là một mỹ nhân tuyệt sắc. Nhưng đây là phổ cổ Hội An, chị làm mất đi Hồn phố, để lại sự sảng hồn cho người dân phố cổ Hội An", một bình luận của dân mạng nhận được nhiều sự đồng tình.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chú ý đến việc Mai Hương đang là diễn viên trực thuộc sân khấu kịch Hồng Vân. Về vấn đề này, đại diện của NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng: "Hôm nay tôi nhận được khá nhiều thắc mắc về "Cô gái để ngực trần quay clip trên nóc phố cổ Hội An bị dư luận kịch liệt lên án". Bản thân tôi cũng không hiểu vấn đề ra sao cho đến khi được biết trên profile trang facebook của bạn này có để là "Làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân". Tôi xin đính chính với tất cả mọi người rằng, sân khấu kịch Hồng Vân không có diễn viên hoặc học viên nào như trên. Mọi việc làm của bạn này cũng không thể ảnh hưởng đến sân khấu kịch Hồng Vân".

Phía NSND Hồng Vân khẳng định sân khấu kịch không có diễn viên hay học viên nào như trên

Trước đó, một diễn viên kỳ cựu của sân khấu kịch cũng đã xác nhận đây là thông tin sai sự thật. Trần Mai Hương từng được NSND Hồng Vân mời tham gia một dự án phim cách đây 3-4 năm. Tuy nhiên, bộ phim này buộc phải hoãn lại vô thời hạn vì một số lý do nên Mai Hương sau đó cũng không trở lại hợp tác nữa. Chính vì thế, việc Mai Hương ghi phần giới thiệu mình ở sân khấu kịch Hồng Vân là hoàn toàn không đúng sự thật.

Việt Hà (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.