SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

3 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp nhưng lại khiến đàn ông khiếp sợ, không muốn lấy làm vợ

16:51, 26/05/2023

Phụ nữ quá thực dụng, tính toán, đào mỏ sẽ chẳng thể đồng cam cộng khổ, tham phú phụ bần, gió chiều nào theo chiều ấy. Người phụ nữ như vậy, làm sao người đàn ông có thể yên tâm bên cạnh?

Phụ nữ toan tính

Phụ nữ thực tế rất đáng khen, nhưng nếu quá thực dụng sẽ vô cùng đáng sợ. Thực ra, khi yêu thương thật lòng thật dạ, đàn ông chẳng tiếc gì với người phụ nữ họ yêu. Thế nhưng, nếu cô ấy liên tục đòi hỏi, truy cầu vật chất, không biết lắng nghe, thấu hiểu, đàn ông sẽ cảm thấy mình bị lợi dụng và ngày càng lạnh nhạt.

/

Phụ nữ quá thực dụng, tính toán, đào mỏ sẽ chẳng thể đồng cam cộng khổ, tham phú phụ bần, gió chiều nào theo chiều ấy. Người phụ nữ như vậy, làm sao người đàn ông có thể yên tâm bên cạnh?

Phụ nữ tiêu cực

Phụ nữ tiêu cực giống như một gốc cây khô, không sức sống, thậm chí sắp sửa tàn lụi. Họ lúc này cũng mỏi mệt, chán nản, luôn có một cái nhìn bi quan về cuộc sống. Họ không có ý chí phấn đấu, làm gì cũng không giỏi, luôn than thân trách phận, mong chờ được há miệng chờ sung, chứ không bao giờ nghĩ cách để thay đổi cuộc sống.

Người ta nói: đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Nếu người phụ nữ không thể nấu được một bữa cơm ngon, giữ gìn nhà cửa tươm tất, thậm chí tâm trạng lúc nào cũng là một bầu trời u tối, người đàn ông sẽ mệt mỏi và chán nản vô cùng.

Phụ nữ lẳng lơ, chơi bời

Phụ nữ lẳng lơ, chơi bời thường dễ thân với đàn ông. Nhưng lại không được họ nể trọng và xác định mối quan hệ bền vững. Bởi nếu yêu thật lòng, người đàn ông sẽ chẳng bao giờ muốn người vợ của mình mặc những bộ đồ hở hang, suốt ngày đong đưa, tán tỉnh người khác.

/

Phụ nữ không cần quá nhẫn nhịn, nhưng phải có đạo đức. Phụ nữ không cần phải quá tôn thờ chồng, nhưng nhất định phải thủy chung. Ăn mặc không cần phải kín cổng cao tường nhưng nhất định phải phù hợp. Ăn uống không cần khép nép nhưng nhất định phải nghĩ cho người khác.

Tổng hợp: https://phunutoday.vn/3-kieu-phu-nu-du-xinh-dep-tai-sac-ven-toan-nhung-lai-khien-dan-ong-khiep-so-khong-muon-lay-lam-vo-d365199.html

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-kieu-phu-nu-du-xinh-dep-tai-sac-ven-toan-nhung-lai-khien-dan-ong-khiep-so-khong-muon-lay-lam-vo-712867.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.