SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Người đàn ông tự chế xe Lamborghini mini

11:04, 25/02/2017
(SHTT) - Lo lắng cháu trai sẽ bị rơi ra ngoài từ chiếc xe tay ga khi được đưa đi học, một người đàn ông Trung Quốc 55 tuổi tên Guo Liangyun đã quyết định tự chế ra xe Lamborghini mini để đưa cháu đến trường.
Nguoi dan ong tu che xe Lamborghini  mini

Người đàn ông tự chế xe ‘Lamborghini mini’ 

Ông đã tự tay làm nên chiếc xe này dựa trên một thiết kế thô của xe Lamborghini, sử dụng những chiếc xe thể thao nhỏ thậm chí bao gồm cửa cắt kéo.

Nguoi dan ong tu che xe Lamborghini mini 2

 Thiết kế thô của chiếc xe Lamborghini mini

Mặc dù không được đến trường nhưng ông Guo lại có khả năng mày mò, ham tìm hiểu. Người đàn ông này đã dành khoảng 720 USD để hoàn thành chiếc xe.

Nguoi dan ong tu che xe Lamborghini mini 1

Chiếc xe trị giá 720 USD

Theo tờ Shanghaiist, phải mất ba năm để ông Guo hoàn thành chiếc xe của riêng mình. Ông đã sử dụng 4 nguồn cung cấp điện được tận dụng từ ắc quy xe thể thao mini giúp xe có thể chạy lên đến tốc độ 40 km/h (24 m/h). Hơn nữa, tuổi thọ pin của mỗi xe xấp xỉ 60 km.

Nguoi dan ong tu che xe Lamborghini mini

 

Tuy nhiên, cháu nội của ông Guo khó có khả năng sử dụng chiếc xe này vì cảnh sát ở Trịnh Châu, Trung Quốc cho hay đây là hành động không hợp pháp và chiếc xe cũng chưa được đảm bảo về độ an toàn.

Nguoi dan ong tu che xe Lamborghini mini 3

Ông Guo và cháu trên chiếc xe tự chế 

Dù cháu trai không thể sử dụng món quà này nhưng ông Guo hoàn toàn có thể tự hào về thành quả tự mình làm ra.  

Lê Phương

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.