SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Người đàn ông quyết định phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 71

13:30, 27/03/2018
(SHTT) - Sau 71 năm sống dưới thân phận nam giới được ví như “71 năm địa ngục”, Simone (tên sau khi chuyển giới) quyết định sống thật với chính mình và tiến hành phẫu thuật thỏa ước nguyện trở thành phụ nữ.
1

Simone nói rằng bà đã trải qua 71 năm địa ngục. Ảnh: Birmingham Mail WS. 

Từng làm nghề lái xe buýt đã kết hôn với 3 phụ nữ, người đàn ông này quyết định thay đổi giới tính ở tuổi 71 để kết thúc "cuộc sống địa ngục ".

Simone mặc đồng phục người đàn ông khi làm việc, hẹn hò và kết hôn với phụ nữ. Bà đã cố gắng sống như một người đàn ông để tránh sự kỳ thị của xã hội. Nhưng không kìm nén được cảm xúc, bà bắt đầu diện đồ của phụ nữ khi ở nhà và mặc đồ lót nữ bên trong bộ đồng phục lái xe.

Báo cáo của Birmingham Live cho biết bà thậm chí còn bị cáo buộc về tội ngoại tình khi người yêu bà phát hiện đồ phụ nữ trong tủ quần áo.

Simone đã đấu tranh với những cảm xúc thật của mình suốt cuộc đời. Khi nhận ra bản thân bị thu hút bởi cánh mày râu năm 13 tuổi, bà đã cố gắng sống một cuộc đời bình thường của một người đàn ông. Nhưng sau khi ly dị người vợ thứ 3, bà đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Bà dũng cảm nói về cuộc đời mình trong ngày chuyển giới quốc tế 31/3. Sự kiện này được tổ chức để chúc mừng những người chuyển giới và nâng cao nhận thức về sự phân biệt đối xử trên toàn thế giới.

22

Walsall, nơi Simone sống.Ảnh: Birmingham Mail WS. 

3

Simone trong cuộc phẫu thuật thay đổi giới tính. Ảnh: iStockphoto. 

Sau phẫu thuật, Simone như thoát khỏi 71 năm sống trong địa ngục. Bà đổi tên và bắt đầu mặc trang phục nữ ở nơi công cộng. Bà nói: “Nếu tôi không nói, rất nhiều người sẽ không biết tôi sinh ra là đàn ông”. Hiện tại, bà đang hưởng thụ cuộc sống của một người phụ nữ “thực sự”.

Thanh Nam

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 18 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.