SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Người đàn ông ngồi xổm, địu con chờ vợ làm tóc đẹp chơi Tết

14:06, 17/01/2021
Không chỉ đồng ý trông con cho vợ đi làm tóc đẹp đón Tết, anh chồng này còn sẵn sàng địu con chờ vợ 5-6 tiếng đồng hồ ở tiệm tóc chỉ vì thương vợ phải đi lại xa xôi về cho con bú khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Người ta thường truyền tai nhau rằng ‘phụ nữ sướng khổ là do tấm chồng’, bởi lẽ nếu lấy được người chồng tốt, biết yêu thương thì người phụ nữ ấy coi như có 1 đời không uổng, còn chẳng may lấy phải 1 người chồng vũ phu, vô tâm hay trăng hoa thì cuộc đời bao phủ toàn màu xám.

Hôn nhân là một cánh cửa mở ra cuộc sống mới với nhiều cặp đôi. Người ta thường mong đợi phía sau đó là một bầu trời xanh hy vọng hoặc được phủ bởi màu hồng hạnh phúc. Bên cạnh những lời than vãn về những ông chồng ‘trẻ con’, bỏ bê gia đình hay ông chồng trăng hoa, lừa vợ dối con thì đôi khi đọc những dòng chữ ‘khen’ chồng đầy yêu thương, khiến chị em có thêm chút động lực để tự tin vào sự lựa chọn của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện chia sẻ của một tài khoản Facebook có nickname G.N.N chia sẻ lại bức ảnh chụp 1 anh chồng trẻ đang địu con trên lưng để vợ cho con ti khiến cộng đồng mạng xôn xao bình luận.

Những dòng chia sẻ trên mạng xã hội về hình ảnh ‘chồng nhà người ta’ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo như người đăng tải bức ảnh chia sẻ, người đàn ông ngồi xổm, địu con để vợ cho bé bú. Trong khi đó, người vợ đang làm dở mái tóc. Cũng chính vì thế mà anh chồng phải đưa con nhỏ theo cùng để vợ tiện chăm sóc.

‘Chồng người ta đấy các bạn ạ, địu con 5,6 tiếng liền để cho vợ đi làm đẹp! Thời tiết vùng cao lạnh tê tái nhìn tấm ảnh này ấm áp biết bao! Ngọn lửa trong trái tim người chồng ấy lan tỏa yêu thương, quan tâm đến người vợ đầu ấp tay gối của mình’, người đăng tải bức ảnh viết.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chị em bỉm sữa với hàng nghìn lượt like. Nhiều người không khỏi ghen tị với cô vợ trẻ khi có người chồng tâm lý, chịu khó lại yêu thương vợ con như vậy. Số khác thì cho rằng, việc chồng yêu chiều vợ con

Theo Tổ Quốc
http://toquoc.vn/nguoi-dan-ong-ngoi-xom-diu-con-de-vo-cho-con-bu-mot-cach-kho-khan-biet-duoc-nguyen-nhan-ai-nay-deu-xuyt-xoa-nguong-mo-22202116115275356.htm
Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.