SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Người đàn ông lăng mạ CSGT, dọa "cách chức Giám đốc Công an" là ai?

14:09, 17/07/2017
(SHTT) - Danh tính người đàn ông ngồi trong xe lăng mạ CSGT ở Cần Thơ là Trung tướng Võ Văn Liêm (còn gọi là Bảy Liêm), nguyên Phó Chính úy Quân khu 9, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng) và hiện đã nghỉ hưu.
can-tho-1500213163013-128-0-749-1000-crop-1500222295025

Người đàn ông lăng mạ CSGT, dọa "cách chức Giám đốc Công an" là ai? 

Theo báo Tuổi Trẻ, danh tính người đàn ông ngồi trong xe lăng mạ CSGT ở Cần Thơ là Trung tướng Võ Văn Liêm (còn gọi là Bảy Liêm), nguyên Phó Chính úy Quân khu 9, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng) và hiện đã nghỉ hưu.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông lăng mạ CSGT, dọa "cách chức Giám đốc Công an".  Đại tá Trần Ngọc Hạnh- Giám đốc Công an TP Cần Thơ xác nhận vụ việc, người đàn ông lăng mạ CSGT, dọa "cách chức Giám đốc Công an". Đại tá Hạnh cho biết, đã được báo cáo về vụ việc và khẳng định, các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ đúng quy định.

Cụ thể, tờ Gia đình Việt Nam đưa tin, theo báo cáo của Công an Q.Bình Thủy (TP.Cần Thơ), 11g30' ngày 14/7, tổ công tác làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên tuyến đường Võ Văn Kiệt phát hiện xe biển số 64A – 027.78 đi từ hướng sân bay Cần Thơ về nội ô quá tốc độ qui định nên ra tín hiệu dừng xe. 

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà bỏ chạy với tốc độ cao. Trung úy Nguyễn Văn Thành đã dùng xe mô tô cảnh sát đuổi theo và chặn được khi chiếc xe này gần vào nội ô.

Theo báo cáo, trong lúc lực lượng CSGT đang yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ kiểm tra vì xe chạy quá tốc độ qui định 81/70km/h thì tài xế tiếp tục không chấp hành, cố thủ trên xe.

Trong clip được người dân ghi lại, người đàn ông ngồi ghế phụ tỏ thái độ không tuân thủ và liên tục dùng lời lẽ thô tục với lực lượng CSGT.

Người này còn rút ra "thẻ ngành" và lớn tiếng dọa nạt sẽ cho cán bộ CSGT "mất việc", "không còn đường nào đi" và thậm chí là "cách chức giám đốc công an".

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.