SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Người cũ Barca dự đoán Messi có thể trở thành đồng đội của Ronaldo

13:00, 11/02/2020
Cựu Giám đốc chuyển nhượng Barca, Ariedo Braida không loại trừ khả năng Messi và Ronaldo có thể chơi chung một đội bóng trong tương lai.

Cụ thể, trả lời Rai Radio 1, cựu giám đốc Barca, ông Ariedo Braida đưa ra nhận định về khả năng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể chơi cạnh nhau trong tương lai.

"Họ là hai cầu thủ giỏi đến mức luôn có thể kết hợp với nhau, miễn là còn phong độ cao. Họ hoàn toàn có thể chơi cùng nhau trong tương lai" - Ariedo Braida cho biết.

Messi có thể sẽ làm đồng đội với Ronaldo ở Juventus?

Trong khoảng một tuần qua, thông tin về mâu thuẫn giữa Lionel Messi và người đồng đội cũ, hiện là Giám đốc Thể thao Eric Abidal tràn ngập trên mặt báo.

Sự việc căng thẳng đến nỗi Barca đã phải triệu tập một cuộc họp khẩn để giải quyết xích mích này. Và sau cuộc họp kéo dài 2 giờ đồng hồ, chủ tịch Josep Maria Bartomeu quyết định không sa thải Abidal. Và điều này được cho là khiến Messi cảm thấy không hài lòng.

Theo Gazzetta dello Sport, nhiều CLB hàng đầu châu Âu lên kế hoạch chiêu mộ Messi sau khi những mâu thuẫn này. Trong số những CLB này, có Juventus. Viễn cảnh Ronaldo đá cặp với Messi được nhiều CĐV mơ mộng và cũng được lấy ra làm đề tài bàn tán.

"Messi là cầu thủ ngoại hạng, cậu ấy đang làm rất tốt tại Barca. Cậu ấy đã ở đây từ năm 13 tuổi và có cả gia đình của mình. Sẽ rất khó để cậu ấy có thế rời đi, nhưng không phải là không thể" - Ariedo Braida nói thêm về viễn cảnh Messi gia nhập Juventus.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.