SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Người cha khóc cạn nước mắt tìm con gái 14 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn

13:49, 30/11/2018
(SHTT) - Mới đây, Ánh Tuyết (14 tuổi, ở Ý Yên, Nam Định) bỗng dưng mất tích bí ẩn khiến gia đình hoang mang lo lắng. Suốt nhiều ngày trôi qua người thân vẫn chưa tìm thấy tung tích của cô gái.

Theo lời kể của bố cô gái, khoảng 17h ngày 25/11, khi 2 vợ chồng anh chị đi làm về thì không thấy con gái ở nhà. Sốt ruột, người thân đi tìm khắp nơi từ chỗ làm hay những nơi Tuyết đến nhưng đều không thấy.

Ông cũng khẳng định từ trước đến giờ cháu chưa bao giờ tự ý bỏ nhà đi đâu mà không xin phép gia đình. Tuyết không có bạn bè càng không có bạn trai hay mâu thuẫn gì với gia đình.

Sau khi tìm con khắp nơi vẫn không tin tức, gia đình đã nhờ đến Công an huyện Ý Yên và Công an tỉnh Nam Định nhưng vẫn không thấy, cả nhà vẫn chờ hoài trong vô vọng.

 

Trước khi mất tích, Tuyết không cãi nhau với ai trong gia đình, cháu vẫn làm việc bình thương, không có biểu hiện gì lạ. Hiện tại, cháu đã nghỉ học văn hóa, đi học nghề và làm cho người thân cách nhà khoảng 1 cây số.

Trao đổi với chúng tôi, bố cô gái cho biết: “Hàng ngày, cứ sáng cháu đi làm, trưa về nhà ăn cơm rồi lại đi làm đến chiều mới về nhà. Cháu đang tuổi lớn nên tôi không cho dùng điện thoại, cháu cũng không có bạn bè hay giao du với ai ngoài xã hội cả. Chỗ làm thì toàn anh em trong nhà nên gia đình tôi cũng yên tâm, vậy không hiểu sao cháu lại mất tích bí ẩn vậy. Đã 4 ngày nay cháu không về nhà cũng không có thông tin khiến tôi rất lo sợ cháu có mệnh hệ gì”.

Cũng vì lo sợ con gái gặp chuyện không hay, gia đình Tuyết đã trình báo cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín, không có thông tin nào về cháu bé.

Theo lời kể, trước khi mất tích, Ánh Tuyết mặc áo màu vàng, quần màu xanh, không sử dụng điện thoại.

PV

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.