SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Người ấy là ai?: Khán giả tiếp tục hụt hẫng khi nữ chính trong clip và trên sân khấu khác 'một trời một vực'

12:35, 20/05/2020
Fan "Người ấy là ai?" tiếp tục chê bai chương trình vì hụt hẫng khi nữ chính trong clip và trên sân khấu khác 'một trời một vực'...

Sau 2 nữ chính Vũ Thanh Quỳnh và Diễm Quỳnh trong 2 tập phát sóng mới đây, nữ chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 3 tiếp tục là một cô nàng vô cùng xinh đẹp có tên là Thanh Khoa, 26 tuổi, hiện đang là sinh viên khoa ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hutech.

Trong đoạn clip giới thiệu bản thân, Thanh Khoa gây ấn tượng với khuôn mặt rạng rỡ, xinh đẹp, thần thái tự tin, mạnh mẽ tràn đầy năng lượng. 

Thế nhưng đến khi cô bước ra sân khấu, nhiều khán giả đã bày tỏ họ cảm thấy hụt hẫng khi nhan sắc nữ chính dường như đã bị đội ekip makeup của chương trình 'dìm hàng', mất đi nét rực rỡ, cá tính của cô nàng.

Vẻ rạng rỡ, quyến rũ của Thanh Khoa ngoài đời...
... dường như đã biến mất khi bước lên sân khấu Người ấy là ai.

Nhiều khán giả cho rằng các nữ chính thường xuyên bị 'dìm nhan' sắc trên sân khấu chương trình Người ấy là ai ở rất nhiều tập trước đây.

Nhiều dân mạng cho rằng ê kíp của chương trình đang dìm hàng nữ chính.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.