SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ngược dòng ngoạn mục, Tottenham cùng Mourinho giành vé vào vòng 1/8 Champions League

03:45, 27/11/2019
Để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 19 phút nhưng Tottenham Hotspur vẫn có chiến thắng chung cuộc 4-2 để có mặt tại vòng 1/8 Champions League.

Bất ngờ xảy ra tại SVĐ Tottenham Hotspur khi Olympiacos nhập cuộc đầy hứng khởi. Phút 6, Youssef El Arabi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ cự ly hơn 20m đưa bóng găm thẳng vào góc xa mở tỷ số trận đấu. Hơn 10 phút sau, Ruben Semedo nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm đơn giản ở cự ly gần, làm câm nín cầu trường tại London.

Nhưng Tottenham Hotspur của Jose Mourinho không dễ dàng đầu hàng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Serge Aurier có tình huống căng ngang không mấy nguy hiểm nhưng Meriah lại phá bóng hụt tạo điều kiện để Dele Alli dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở cự ly gần rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Phút 50, xuất phát từ tình huống ném biên cực nhanh của Aurier, Lucas Moura dùng tốc độ băng xuống biên phải và căng ngang vào vòng cấm để Harry Kane dứt điểm trong tư thế không người kèm tung lưới Olympiakos quân bình tỷ số 2-2.

Phút 73, đến lượt Serge Aurier điền tên mình lên bảng điện tử sau cú cú vuốt bóng không thể cản phá đưa bóng găm thẳng vào góc xa. Chưa dừng lại ở đó, khoảng 5 phút sau, Harry Kane đã hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng ngược dòng đỉnh cao 4-2 cho Tottenham Hotspur.

Như vậy, cục diện bảng B đã an bài, khi Bayern Munich chắc chắn có ngôi đầu bảng với 15 điểm, trong khi Tottenham đứng thứ 2 với 10 điểm. Crvena Zvezda (3 điểm) và Olympiakos (1 điểm) chia nhau 2 vị trí bét bảng.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Rose; Winks, Dier (Eriksen 28'); Moura (Sissoko 61'), Alli (Ndombele 83'), Son; Kane.

Olympiakos: Sa; Elabdellaoui, Semedo, Meriah, Tsimikas; Camara, Guilherme, Bouchalakis (Valbuena 74'); Podence (Randjelovic 79'), El Arabi (Guerrero 85'), Masouras.

Ghi bàn: Alli (45+1'), Kane (50', 77'), Aurier (73') - El Arabi (6'), Semedo (19')

Kết quả lượt trận Champions League diễn ra đêm qua

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.