SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ngủ gật trên máy bay, gái xinh 9X được trai đẹp cho mượn gối, không ngờ lại tìm được 'chân ái'

13:40, 27/07/2019
Một câu chuyện tình yêu dễ thương đang được cộng đồng mạng chia sẻ, hi vọng rằng, tất cả chúng ta sẽ có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp.

Phạm Thùy Dương (sinh năm 1995, Hà Nội) và Nguyễn Văn Thương (sinh năm 1993, đang du học ở Úc) là cặp đôi trẻ khuấy động mạng xã hội chiều cuối tuần bằng chuyện tình yêu dễ thương của mình.

Ngủ quên trên máy bay và tìm được 'chân ái' là có thật!

Dương và Thương gặp nhau lần đầu vào ngày 15/10/2018, trên một chuyến bay từ Úc về Sài Gòn. Trong lúc ngủ say, Dương nhiều lần đập đầu vào cửa kính, Thương ngồi phía trên nhìn thấy thì chủ động hỏi thăm, sau đó lấy chiếc gối nhỏ xinh cho Dương mượn kê đầu.

Máy bay hạ cánh, Dương trả lại Thương chiếc gối, kèm theo lời cảm ơn. Thương mạnh dạn hỏi Dương rằng, đã có ai đón về chưa? Gọi điện thoại cho bạn nhưng không được, Dương ngại ngùng đồng ý chung xe với gia đình Thương. Trên chuyến xe này, cả 2 đã kịp trò chuyện và xin được số điện thoại của nhau.

Nhờ sự kiên trì, Thương đã 'cưa đổ' Dương.

Sau đó 5 ngày, đúng hôm 20/10, Thương bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội kèm theo bó hoa và chú gấu bông to đùng đứng đợi Dương. Trước đó, Dương có hứa hẹn, nếu có dịp gặp lại Thương ở Hà Nội, cô sẽ dẫn anh đi ăn. Dù là ý nghĩ điên rồ nhất, Dương cũng không thể tin mình sẽ gặp lại người đàn ông dễ mến sớm đến như vậy.

'Lúc đó mình nghĩ anh chàng này chẳng khác gì… trẻ trâu. Mới nói vài câu thế đã ra rồi. Mình chỉ tiếp đón như bạn bè thôi chứ không có ý nghĩ gì xa hơn' - Dương kể lại.

Sau lần gặp này, Thương hạ quyết tâm cưa đổ Dương - cô gái Hà Nội xinh xắn và cá tính. Chàng trai Sài Gòn tìm mọi cách để có thể đi thực tập ở Thủ đô. Khi thông báo nguyện vọng với Dương, Thương nhận về câu nói khá phũ phàng: 'Em không liên quan nhé!'.

Cô gái tìm được 'chân ái' trên chuyến bay định mệnh.

Sự kiên trì và một chút 'nhây nhưa' đã khiến Thương tạo được ấn tượng với Dương. Hai tháng theo đuổi, tìm mọi cách thể hiện tình cảm bằng sự quan tâm chân thành, những lần gặp gỡ bất ngờ. Cuối cùng, Dương cũng xiêu lòng.

'Mình bắt buộc phải có tỏ tình mới đồng ý yêu. Thế rồi trong chuyến đi Tam Đảo cùng hai người bạn nữa, anh ấy đã dựng mình dậy giữa đêm để tỏ tình bằng sô-cô-la. Mình lúc đó chỉ còn lựa chọn gật đầu đồng ý thôi' - cô gái 9X cười xòa khi nhớ lại kỷ niệm ngày ấy.

Sau hơn nửa năm chính thức yêu nhau, hiện tại, Thương đã sang Úc để tiếp tục hành trình du học, Dương ở lại Hà Nội và nuôi niềm tin vào một kết thúc có hậu.

Cô gái 9X hồ hởi chia sẻ: 'Mình và anh ấy liên lạc với nhau mỗi ngày, đi đâu làm gì đều nhắn cho nhau biết, hoàn toàn tin tưởng. Nhờ vậy mà mình không cảm thấy tủi thân gì cả'.

Thùy Dương gửi lời đến những bạn đang FA: 'Các bạn đừng bi quan, vì người yêu có thể ập đến bất cứ lúc nào nhé'.

Hiện tại, câu chuyện tình yêu dễ thương của Thùy Dương vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi trẻ đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng với chuyện tình yêu dễ thương của mình.

Ngủ gật trên máy bay, gái xinh 9X được trai đẹp cho mượn gối, không ngờ lại tìm được 'chân ái' 3

Ngủ gật trên máy bay, gái xinh 9X được trai đẹp cho mượn gối, không ngờ lại tìm được 'chân ái' 4

Ngủ gật trên máy bay, gái xinh 9X được trai đẹp cho mượn gối, không ngờ lại tìm được 'chân ái' 5

Ngủ gật trên máy bay, gái xinh 9X được trai đẹp cho mượn gối, không ngờ lại tìm được 'chân ái' 6

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Tiin.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.