SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bà xã tiết lộ Công Lý được Xuân Bắc lì xì món quà khủng, nói về thời điểm kết thúc điều trị ở Nhật

15:54, 26/02/2024

Bà xã Công Lý bật mí quà khủng của Xuân Bắc dành cho chồng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý tiết lộ Tết năm nay ông xã của mình đã nhận lì xì to từ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Ngọc Hà kể: Tổng kết ý nghĩa Tết năm nay phải nói rất vui và ấm áp. Bởi, bố nằm viện đến 27 Tết cũng được ra viện về nhà trong trạng thái trộm vía khoẻ mạnh. Từ 26 tháng chạp đến giờ, trộm vía ngày nào cũng có khách đến chơi, chúc Tết bé Lý khoẻ mạnh. Bé Lý vui lắm, chỉ ngồi cười đầy dịu dàng. Tết năm nay, còn được anh trai Xuân Bắc tặng lì xì bé Lý to lắm. Biết ơn và trân trọng những điều nhỏ để mình hoàn thiện mình hơn. Dù mây đen kín lối cũng có lúc đón bình minh. Sau cơn mưa trời lại sáng, sẽ thấy cầu vồng.

cong_ly

Trong năm nay, cuối năm 2024 là anh Lý sẽ kết thúc 3 đợt hành trình ở đất nước mặt trời mọc. Và em hy vọng năm nay sẽ thật khởi sắc về kinh tế, cố gắng lo bằng được cho anh Lý thật tốt. Trân trọng và biết ơn tất cả tình cảm của mọi người luôn yêu thương gia đình Công Lý.

Trước đó, theo báo Thanh Niên đưa tin, theo tiết lộ của vợ NSND Công Lý, cả hai có mối thâm tình suốt hơn 2 thập niên, luôn đồng hành cùng nhau trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Khi nghệ sĩ Công Lý gặp biến cố sức khỏe, các thành viên trong ê kíp Táo quân vẫn quan tâm, yêu thương. Trong đó, nghệ sĩ Xuân Bắc luôn có cách riêng để quan tâm người anh của mình.

‘Nam

Xuân Bắc đưa con trai cả đến thăm Công Lý

 

Trên trang cá nhân, bà xã của Công Lý - MC Ngọc Hà chia sẻ chuyện Nam Tào đến thăm Bắc Đẩu khi đồng hồ sắp điểm sang ngày 28 tháng chạp: Anh Bắc đến thăm anh Lý sớm hơn năm ngoái cỡ 30 phút. Năm nay là lúc 23 giờ. Và năm nay, anh Bắc không bê giỏ quà chạy thẳng vào phòng. Thay vào đó, anh Lý nghe tin anh Bắc đang ở sảnh căn hộ đi lên đã bật dậy rất nhanh. Trong nhà có bao nhiêu đèn đòi bật lên hết chỉ để đợi em trai yêu dấu.

‘Nam

Tình bạn giữa Nam Tào và Bắc Đẩu khiến nhiều người ngưỡng mộ

 

MC Ngọc Hà còn hài hước kể rằng: Vừa gặp nhau, anh Bắc gọi anh Lý là Lý béo còn anh Lý khẳng định tao không béo… Anh Lý mạnh dạn nhận xét nhìn anh Bắc già hơn năm ngoái .

Trong cuộc gặp vào ngày cuối năm cũ để bước sang năm mới, bà xã Công Lý còn tiết lộ thêm rằng họ vừa nhìn thấy nhau từ ngoài cửa đã cười. Hai nghệ sĩ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian khó khăn, chạy show mệt nghỉ ở các tỉnh thành. Năm nay, anh Bắc đã mang mùa xuân đến cho anh Lý. Thật hạnh phúc và ấm áp. Tình bạn của các anh đã gắn bó suốt 2 thập niên, có những thời điểm mỗi người đi mỗi hướng nhưng vẫn luôn dõi theo, ủng hộ lẫn nhau, MC Ngọc Hà xúc động chia sẻ.

‘Nam

Họ là cặp bài trùng trên sân khấu của Táo quân suốt 20 mùa

 

Nhiều khán giả, người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe đến hai nghệ sĩ, đặc biệt là NSND Công Lý và bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình anh em, đồng nghiệp gắn bó của Nam Tào và Bắc Đẩu: Chúc chú Lý mau khỏe ạ. Mong cặp bài trùng này sẽ xuất hiện tại Táo quân 2025; Anh Tào đến thăm cô Đẩu. Chúc năm mới hai anh mạnh khỏe.

Ngọc Hà - NSND Công Lý tổ chức đám cưới vào đầu năm 2021, sau nửa thập kỷ yêu nhau. Trong thời gian NS Công Lý gặp biến cố sức khỏe, Ngọc Hà luôn là chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Cô từng chia sẻ về việc chồng mình tự ti với những chỉ trỏ của mọi người mỗi lần ra ngoài cắt tóc. Cô viết: Từ hồi anh Lý ốm anh ấy rất lười ra ngoài hàng cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc đến mình. Mỗi khi đi ra hàng anh Lý được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều.

Ngoài ra, anh Lý còn ngại ánh mắt chỉ trỏ của những người xung quanh. Vì thế, từ ngày ốm mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến tận nhà. May mắn là mọi người rất hiểu và yêu thương anh Lý nên cũng dành thời gian đặt lịch mỗi lần anh cắt tóc.

cong_ly1

Ngọc Hà cũng nói thêm: Khi ở nhà, anh cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn. Hy vọng sau này khoẻ anh có thể đi ra hàng cắt tóc như trước kia. Dù thế nào Hà cũng cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi thấy anh Lý luôn luôn được mọi người yêu thương và ủng hộ. Hai vợ chồng sẽ cố gắng cùng nhau bước trên con đường dù biết khó khăn vất vả nhưng chúng ta cùng nhau lạc quan.

 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.