SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ngọc Trinh tiếp tục bị tố đạo nhái, dân tình gọi tên Kendall Jenner

10:38, 23/04/2021
(SHTT) - Những ồn ào xoay quanh Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Và giữa những tranh cãi này, Ngọc Trinh vẫn vô tư thoải mái tạo dáng trước xế hộp. Tuy nhiên bộ cánh của cô lại bị cư dân mạng tố đạo nhái.

Trong bộ ảnh mới đây nhất bên siêu xe Rolls-Royce mới tậu của mình, Ngọc Trinh diện cả cây đồ da với áo crop-top 1 gang tay, cô mix cùng giày sneaker và túi mini đeo cổ của Prada. Theo concept chụp hình, Ngọc Trinh chọn kiểu trang điểm mắt sắc cùng kiểu tóc lượn sóng.

ngoc trinh dao nhai1

 

Tuy nhiên bộ trang phục của cô bị soi ra là được copy y chang bộ đồ của thương hiệu Givenchy mà Kendall Jenner đã mặc cách đây khoảng 1 tháng. Từ áo khoác da cho tới mẫu quần cắt xẻ cực ngầu đều được làm giống y hệt, điểm khác nhau có lẽ là chất liệu da. Nhìn Kendall Jenner ngầu bao nhiêu thì nhìn sang Ngọc Trinh lại thấy sự lép vế quá rõ rệt.

ngoc trinh dao nhai2

 

Có thể nói, Ngọc Trinh được đánh giá cao khi thường xuyên thay đổi phong cách và "cho ra lò" nhiều bộ hình ấn tượng với vô vàn phong cách. Nữ hoàng nội y liên tục biến hóa để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Tuy nhiên song song với điều đó lại là những vấn đề liên quan đến đạo nhái.

Vào năm 2020, Ngọc Trinh cũng từng gây xôn xao khi hóa thân vào hình tượng quý cô kiêu kỳ, dịu dàng như nàng thơ khiến cư dân mạng bất ngờ. Không cần phô diễn quá đà, Ngọc Trinh đẹp xuất thần trong những bộ cánh tinh tế, vừa tôn dáng vừa làm bật nhan sắc ngọt ngào.

Tuy nhiên khi vừa mới lên sóng, bộ ảnh thời trang của Ngọc Trinh đã bị cho là "vay mượn" ý tưởng bộ hình của Song Hye Kyo. Thậm chí, có tạo hình của nữ chân dài còn giống nguyên mẫu tới 98%. Từ cách "lên đồ" cho tới lối làm tóc, thậm chí cả cách pose hình, Ngọc Trinh đều rập khuôn mỹ nhân Hàn Quốc.

ngoc-trinh-1-1513

 

Hồi 2019, Ngọc Trinh từng gây "náo loạn" cộng đồng mạng với bộ hình mặc bikini đi shopping sang chảnh ở Châu Âu. Thế nhưng, ngay lập tức netizen đã "khui" được concept của cô nàng là hàng copy từ bộ ảnh của chân dài người Nga - Dasha Belize.

ngoc-trinh-2-1515

 

Ngọc Trinh còn rất chịu khó học theo Kendall Jenner. Không chỉ copy váy áo để mặc, cô nàng còn "mượn" luôn dáng pose mà siêu mẫu quốc tế từng thực hiện khi chụp hình thời trang.

Hà Lê

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.