SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi lọt đề cử 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' giải thưởng Ngôi sao xanh 2021

16:38, 23/11/2021
(SHTT) - Việc được lọt vào đề cử hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" dòng phim online khiến Ngọc Trinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có không ít sự phản đối.

Giải thưởng Ngôi sao xanh 2021 vừa chính thức công bố các gương mặt lọt vào đề cử cho 12 hạng mục giải thưởng ở các thể loại: phim truyền hình, phim điện ảnh và phim online (chiếu mạng). Những nghệ sĩ đình đám có dự án phim ăn khách trong năm qua được gọi tên có thể kể đến như: NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương, MC Trấn Thành, Thu Trang, Trúc Anh, Thúy Diễm, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa...

Đáng chú ý ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" dòng phim online, có 8 gương mặt xuất hiện, trong đó việc Ngọc Trinh đứng "chung mâm" với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang gây nhiều tranh cãi. Cụ thể ở hạng mục này, Ngọc Trinh sẽ cạnh tranh với các nữ diễn viên khác gồm: Thu Trang, Cao Thái Hà, Ngọc Thanh Tâm, Hồ Bích Trâm, Kim Cương, Bella Mai và Diễm Trần.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi lọt đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải thưởng Ngôi sao xanh 2021
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi lọt đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải thưởng Ngôi sao xanh 2021
Ngọc Trinh lọt top đề cử hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" của Ngôi sao xanh 2021

Thông tin Ngọc Trinh lọt top đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" trong một lễ trao giải lớn như Ngôi sao xanh đang nhận về luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của người đẹp 32 tuổi chưa đủ thuyết phục để được đề cử chung với nhiều diễn viên nổi tiếng. Điều này cho thấy sự dễ dãi trong việc lựa chọn ứng viên đề cử của BTC giải thưởng Ngôi sao xanh 2021.

Được biết trong năm vừa qua, Ngọc Trinh có tham gia diễn xuất trong web drama "Chị mẹ học yêu" với vai nữ chính cùng Huy Khánh, Mạc Văn Khoa...Khả năng diễn xuất của "nữ hoàng nội y" trong dự án này vẫn chưa làm hài lòng khán giả, những gì đọng lại chỉ là các phân cảnh nóng bỏng, khoe dáng của cô nàng. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang rục rịch chuẩn bị tham gia phần 2 của "Chị mẹ học yêu".

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi lọt đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải thưởng Ngôi sao xanh 2021
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi lọt đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải thưởng Ngôi sao xanh 2021
Ý kiến của khán giả khi Ngọc Trinh được đề cử giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất"

Trên thực tế, "Chị mẹ học yêu" không phải là phim đầu tiên Ngọc Trinh tham gia diễn xuất, trước đó "nữ hoàng nội y" từng hai lầm đảm nhận vai nữ chính trong các dự án điện ảnh "Vu quy đại náo" và "Vòng eo 58". Dù khá nỗ lực lấn sân sang công việc diễn viên, nhưng khả năng và cách thể hiện của người đẹp sinh năm 1989 vẫn chưa thể gây ấn tượng với công chúng.

Ngoài Ngọc Trinh, bộ phim "Chị mẹ học yêu" cũng được lọt vào hạng mục "Phim chiếu mạng được yêu thích nhất".

Ảnh: Ngôi sao xanh, Tổng hợp

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.