SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Trinh gây bức xúc vì không xin lỗi dù mặc váy nhái

22:29, 27/04/2022
(SHTT) - Nữ hoàng nội y khẳng định mình vẫn để hình diện váy giống Kendall ở trang cá nhân, "ai muốn chửi thì chửi", Ngọc Trinh sẽ không quan tâm.

Mới đây, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về vụ ồn ào mặc váy nhái Kendall Jenner những ngày qua. Theo đó, cô chia sẻ lý do không xin lỗi nhãn hàng REN vì nhái chiếc đầm hoa oải hương màu tím siêu sexy.

Nói về lý do mặc váy nhái, Ngọc Trinh cho biết vì thời gian đặt hàng quá lâu nên cô đã nhờ stylist thực hiện bộ cánh trước lịch trình 1 tuần. Dù được stylist đề nghị đổi mẫu nhưng Ngọc Trinh thừa nhận yêu cầu người này làm “nguyên xi” bản gốc.

Song, khi được nhãn hàng "gọi thẳng tên" nhưng Ngọc Trinh vẫn nhất định không chịu xin lỗi. Nguyên nhân vì cô cho rằng thương hiệu thiết kế chiếc váy đó không tôn trọng mình.

ngoc trinh

 

Ngọc Trinh còn tỏ thái độ thách thức khi bị cộng đồng mạng "ném đá" suốt thời gian qua.

“Lý do thứ nhất là cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi", Ngọc Trinh bày tỏ.

Theo người đẹp "Vòng eo 56", nếu như cách hành xử của nhãn hàng lịch sự và tôn trọng cô thì họ đã nhắn tin riêng cho cô, cô sẽ xin lỗi và gỡ ảnh luôn.

"Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong tôi bị cả nước chửi luôn. Mấy ngàn bình luận chửi trên đầu trên cổ tôi, tôi đâu có xóa đâu, cứ để yên đó, kệ", Ngọc Trinh thản nhiên.

Phát ngôn của Ngọc Trinh đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Lần này, "nữ hoàng nội y" tiếp tục vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề. Nhiều dân mạng thể hiện sự bức xúc khi Ngọc Trinh là người sai nhưng vẫn mạnh miệng trách móc lại phía nhãn hàng bị cô đạo nhái thiết kế, lại còn thách thức ngược.

Trước đó, ngày 16/4, NTK Haixi Ren tức giận cho biết Ngọc Trinh đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc kèm bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh và gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ rẻ tiền”.

NTK Haixi Ren viết: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn chiếc váy của chúng tôi, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi đã gửi thông tin này đến tôi. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn”.

Được biết, đây là thiết kế trong BST mới nhất của hãng Ren mà Kendall Jenner vừa mặc trong một bộ hình thời trang gần đây cùng em gái Kylie Jenner.

Hương Mi

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.