SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Ngọc Lan: "Thế giới có thể không thương hoa tiếc ngọc, nhưng phụ nữ thì nhất định phải biết thương mình "

04:24, 22/04/2019
Thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân, Ngọc Lan chia sẻ triết lý sống cực thâm thúy khiến nhiều chị em phải suy ngẫm.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ khi đăng tải status triết lý về cuộc sống. Theo đó, nàng “Kiều nữ” không đồng tình với quan niệm phụ nữ phải an phận, sống nhún nhường trước phái mạnh.

Cô chia sẻ: “Đừng nghĩ rằng sinh ra là phụ nữ thì phải an phận, sống lùi lại một chút cho đàn ông tỏa sáng. Muốn gặp được hoàng tử thì trước hết bản thân cũng phải là một công chúa hoặc tiểu thư cái đã. Những câu chuyện thiếu gia nhà giàu và cô gái nghèo chỉ có trên phim ảnh mà thôi, còn ngoài đời thực thì mọi thứ phũ phàng và khắc nghiệt hơn nhiều lắm”.

Ngọc Lan:

Chưa dừng lại ở đó, bà xã Thanh Bình thẳng thắn nêu rõ, phụ nữ không nên chỉ ngồi khóc lóc trách móc, than vãn về cuộc đời mà hãy mạnh mẽ đấu tranh và kiếm tìm hạnh phúc.

“Thực ra cuộc sống của ai cũng có những nỗi niềm riêng. Đừng đem đời mình so với người khác, bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau, nước mắt mỗi người nếu chưa nếm ai biết mặn ngọt hơn ai. Phụ nữ mà cứ ngồi một chỗ khóc lóc vì sao mình lại khổ, tại sao cuộc sống cứ mãi vất vả cũng chẳng để làm gì. Cuộc đời này đâu có vì chúng ta là phái yếu mà ưu ái, nhẹ tay? Nếu chúng ta muốn được yêu thì cũng phải cố gắng để bản thân xứng đáng được yêu. Nếu mệt mỏi quá thì nghỉ một chút hãy đi tiếp chứ đừng buông thả, tuyệt vọng. Những khốn khó, áp lực hôm nay trải qua lại chính là thứ hành trang quý giá nhất cho cuộc đời phụ nữ.

Thế đấy, đời này phụ nữ dù đang độc thân hay đã có chồng đều phải nỗ lực hết sức mình. Trên đời này không hề có quy định ‘Ưu tiên phụ nữ’ đâu. Chị em có thể mang vóc dáng nhỏ bé của nữ nhi nhưng phải chứa trong mình khí thế của nam nhi”, cô nhận định.

Ngọc Lan:

Ngọc Lan:

Kết thúc bài viết, bà mẹ một con khuyên chị em hãy chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Không ai yêu bạn hơn chính bạn nên phải biết quan tâm, yêu thương bản thân thật nhiều.

Ngọc Lan cho rằng: “Cuộc đời này là của mình, ai đó quan tâm cũng chỉ là đứng bên cạnh hỏi xem có ổn không mà thôi. Dù vất vả hay mệt mỏi cỡ nào cũng phải vượt qua hết mới mong có được thành công.

Thế giới có thể không thương hoa tiếc ngọc nhưng phụ nữ thì nhất định phải biết thương mình. Nỗ lực được thì cũng phải biết chiều chuộng bản thân một chút. Làm điều mình thích, mua thứ mình ưa, đi những nơi mình muốn. Đừng dại gì mà bạc đãi bản thân vì ai phụ nữ nhé!”.

Ngọc Lan:

Những tâm sự của bà xã Thanh Bình nhận được sự đồng tình của mọi người. Đông đảo người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới viên mãn của cặp đôi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.