SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Châu giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019

05:40, 07/12/2019
Mặc dù chỉ đạt top 10 chung cuộc nhưng đại diện Việt Nam - Ngọc Châu vẫn xuất sắc thắng giải Miss Supranational Asia.

Sau phần trao vương miệng cho Tân Hoa hậu - người đẹp Thái Lan - Anntonia Porsild - sáng 7/12. các giải phụ của cuộc thi cũng được ban tổ chức lần lượt công bố. 

Mặc dù phải dừng chân trước top 5 chung cuộc nhưng Ngọc Châu vẫn xuất sắc thắng giải Miss Supranational Asia . Đây được xem là thành tích xứng đáng cho nỗ lực của người đẹp Tây Ninh sau hơn 2 tuần “chinh chiến” bền bỉ tại Ba Lan, tỏa sáng trong hàng loạt phần thi và ghi điểm với truyền thông quốc tế.

Ngọc Châu trong khoảnh khắc vào Top 10

Phát biểu về thành tích này, Ngọc Châu tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi nhận danh hiệu. Người đẹp cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới người hâm mộ vì đồng hành với cô suốt gần một tháng đi thi. Trước Ngọc Châu, người mẫu Minh Tú cũng đoạt giải này ở cuộc thi năm 2018.  

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh, tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Đại diện Việt Nam được đánh giá cao trong quá trình thi. Cô nằm trong top 10 thí sinh được khán giả yêu thích qua số lượt bình chọn trực tuyến, đoạt giải nhì "Hoa hậu Thanh lịch" và vào vòng bán kết phần vấn đáp SupraChat.

Ngọc Châu (phải) bên Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia (giữa).

Ngoài ra, danh hiệu của các khu vực còn lại thuộc về New Zealand (châu Đại Dương), Cameroon (châu Phi), Cộng hòa Czech (châu Âu), Cộng hòa Dominica (vùng Caribe), Mỹ (châu Mỹ). Thí sinh Scotland nhận giải "Hoa hậu Thân thiện". Colombia nhận giải "Người mẫu xuất sắc". Người đẹp Hà Lan được vinh danh "Người truyền cảm hứng". Đại diện Indonesia thắng phần thi bình chọn trực tuyến. Bốn người đẹp Ireland, Singapore, New Zealand, Philippines chiến thắng phần thi SupraChat.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.