SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ngoại hình của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ nhận nhiều ủng hộ của sao Việt

11:02, 31/07/2017
(SHTT) - Ngoại hình "đẹp trai như sao Hàn" của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của showbiz Việt những ngày qua. Các sao Việt cũng ngỡ ngàng về sự thay đổi của anh chàng nhưng mọi người đều bày tỏ sự ủng hộ và ngưỡng mộ về quyết định "dao kéo" của Đức Phúc.

Từ một nam ca sĩ có gương mặt không được ưa nhìn thì sau khi "dao kéo", Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015 đã khiến mọi người bất ngờ với sống mũi cao, gương mặt thon gọn và làn da trắng sáng, điển trai.

ngoai hinh cua duc phuc sau phau thuat tham my a

 Ngoại hình của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ nhận nhiều ủng hộ của sao Việt

Ngay sau khi những hình ảnh của Đức Phúc được chia sẻ, không chỉ fan hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng được một phen "dậy sóng", các nghệ sĩ như Phạm Quỳnh Anh, Hồ Hoài Anh, Thanh Duy,… gần như không thể tin vào mắt mình và gửi nhiều lời chúc mừng đến học trò của Mỹ Tâm.

Hồ Hoài Anh lên tiếng trêu đùa Đức Phúc: "Ô thế giờ phải làm lại chứng minh thư hả cháu? Nếu hot boy đó thật sự là cháu thì chú hạnh phúc và mừng cho cháu. Với chú, cháu luôn là cậu bé Đức Phúc đáng yêu, tài năng và ngoan ngoãn. Its your show time".

ngoai hinh cua duc phuc sau phau thuat tham my

 Hồ Hoài Anh gửi lời chúc mừng tới Đức Phúc

Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã chia sẻ: "Cái câu "Cười người hôm trước, hôm sau người người" các cụ nói đúng thật. Đợt Đức Phúc quán quân, phần đông lao vào văng đủ thứ từ ngữ, dìm một thằng bé ngoan và hơi chút ngờ nghệch vừa được quán quân về vấn đề nhan sắc. Giờ thì cả facebook sốc ngửa về khuôn mặt thằng bé. Dù thế nào thì anh thực sự rất nể phục về sự quyết tâm giảm cân, cố gắng vượt qua ca phẫu thuật thẩm mĩ để hoàn thiện bản thân mình hơn của em.

Nhớ như in lần đầu qua AD Production thu âm bài "Cũng đành thôi" mà Khắc Hưng viết riêng cho em, rồi sau đó là hit "Ánh nắng của anh" hay bài "Em là tất cả"... lần nào cũng rụt rè, thẹn thùng, một chút gì đó tự ti về ngoại hình. Giờ thì lột xác rồi nhé Đức Phúc. Phiên bản "Ánh nắng của anh" hôm nay ngọt ngào quá và nam thần quá không thể nhận ra".

ngoai hinh cua duc phuc sau phau thuat tham my b

 

ngoai hinh cua duc phuc sau phau thuat tham my c

 Học trò của Mỹ Tâm đã có màn lột xác ngoạn mục

Bảo Thy cũng chia sẻ hình ảnh Facebook của Đức Phúc kèm dòng nội dung "Yêu giọng hát của em và từ lúc em còn là 1 cậu bé nhỏ xíu đi thi The Voice. Yêu luôn ngoại hình cũ và mới của em".

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, cha đẻ bộ phim "Chờ em đến ngày mai" bày tỏ sự phấn khích trước màn hát lại ca khúc nhạc phim hit của Đức Phúc: "Đêm hôm ông Phúc làm anh em phấn khích quá".

Ca sĩ Thanh Duy cũng tỏ ra hào hứng trước gương mặt mới toanh của người em đồng nghiệp. Anh mừng cho Đức Phúc và còn phát hiện ra, gương mặt sau "dao kéo" của đàn em có nét của "anh hai" Lam Trường.

Trước đó, Đức Phúc từng gây xôn xao khi công khai quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người, trong đó có "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Mỹ Tâm ủng hộ học trò và cho rằng, đây là việc tốt bởi "mình làm cho đẹp lên chứ có làm xấu đi đâu mà sợ".

Thảo Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.