SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngô Thanh Vân nhá hàng Trạng Tí chiếu vào năm Chuột 2020 khiến fan Thần Đồng Đất Việt háo hức

11:00, 16/12/2019
Sau khi hé lộ dự án từ cuối năm 2017, Ngô Thanh Vân mới đây đã chính thức tung poster đầu tiên và ấn định ngày ra rạp của Trạng Tí

Cách đây ít giờ, Ngô Thanh Vân đã chính thức đăng tải lên trang cá nhân của mình về dự án Trạng Tí - bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Thần Đồng Đất Việt.

Theo đó, nhà sản xuất đã mất 4 năm để liên hệ và đàm phán với các bên liên quan để "nhận được cái gật đầu cho bản quyền" chuyển thể bộ truyện tranh. Vừa qua, vụ tranh chấp tác quyền Thần đồng đất Việt tại tòa án gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng đây là lý do ban đầu dự án được tính sẽ ra mắt trong năm 2019, tuy nhiên đã phải lùi lịch công chiếu vì vụ kiện.

Ngô Thanh Vân công bố dự án Trạng Tí từ năm 2017.
Trạng Tí từng được dự kiến ra mắt trong năm 2019.

Dự án này là một trong những nỗ lực của Ngô Thanh Vân để đưa những câu chuyện gốc về văn hóa dân gian Việt Nam đến với khán giả điện ảnh. 'Đối với mình, đó là cả một giấc mơ nay đã biến thành sự thật. Để hàng triệu người được xem và tự hào về những câu chuyện dân gian thông minh của các quan trạng đất Việt từ ngàn xưa. Để cho người lớn có được những phút giây sống lại tuổi thơ khi nhìn các nhân vật nhí nay thành người thực và để cho trẻ con có được một sản phẩm chỉnh chu dành riêng cho mình.' - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Teaser poster của Trạng Tí cũng được Ngô Thanh Vân hé lộ.

Dù chưa nói gì về dàn diễn viên chính thức, song hình ảnh trên teaser poster nhân vật cũng phần nào hé lộ diễn viên nhí Hữu Khang, gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu mến phim điện ảnh Việt.

Trạng Tí chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Thần đồng đất Việt, xoay quanh Tí - cậu bé thông minh, láu lỉnh. Cùng các bạn Sửu, Dần, Mẹo, cậu nhiều lần giúp triều đình thoát khỏi các tình huống nguy hiểm, chống lại ngoại bang. Nhiều tình huống trong truyện được xây dựng từ các câu chuyện lịch sử và dã sử về các nhân tài của Việt Nam như Lương Thế Vinh, Lê Quý Đôn, Nguyễn Hiền...

Tác phẩm ghi hình trong năm nay ở nhiều tỉnh thành, dự kiến khởi chiểu vào dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2020.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.