SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngô Thanh Vân lên tiếng về việc phim chiếu rạp bị livestream 'lậu'

17:04, 25/11/2022
Ngô Thanh Vân kêu gọi khán giả tuân thủ các quy định, không livestream “lậu” để bảo vệ quyền lợi của các nhà làm phim.

Chiều 25/11, nhà sản xuất – đạo diễn Ngô Thanh Vân đã tổ chức buổi công bố lịch chiếu mới của phim điện ảnh “Thanh Sói”. Tại đây, Ngô Thanh Vân chia sẻ những khó khăn khi phải liên tục dời lịch chiếu bộ phim này vì liên quan đến kiểm duyệt. Lịch chiếu mới của Thanh Sói ấn định từ ngày 30/12 tới.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng lên tiếng về việc phim điện ảnh khi ra rạp bị một số khán giả livetream "lậu", làm ảnh hưởng đến doanh thu của dự án.

IMG_0122

Phim điện ảnh Thanh Sói sẽ được công chiếu từ ngày 30/12 tới.

“Trải qua 2 năm dịch bệnh chúng ta đã đối mặt với nhiều khó khăn, các doanh nghiệp đã chịu nhiều áp lực, lao đao vì COVID-19. Các nhà làm phim như tôi cũng thế, chuyện khó khăn là không tránh khỏi. Tuy nhiên, nhà làm phim là những người làm sáng tạo, họ luôn muốn đem đến những sản phẩm chỉnh chu nhất.

Qua đây, tôi xin gửi lời nhắn nhủ, mong thông điệp này đến với mọi người, tôi hi vọng môt số khán giả đừng lặp lại những hành động không tốt đó, gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu các bộ phim. Bởi vì các nhà làm phim đã chịu thiệt thòi trong suốt 2 năm qua rồi, nên mong các bạn đừng làm lộ nội dung phim. Có được doanh thu tốt thì chúng tôi mới có động lực tiếp tục làm nghề, tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cho công chúng.

Đây là một việc vô cùng nghiêm túc, cấm kị khi ra rạp xem phim. Không riêng gì phim của tôi đâu, tôi mong khi ra rạp xem bất kì bộ phim nào mọi người đều tuân thủ quy định”.

IMG_8773

 Ngô Thanh Vân kêu gọi khán giả tuân thủ các quy định, không livestream "lậu" để bảo vệ quyền lợi của nhà làm phim.

Thanh Sói được lấy bối cảnh xã hội TP.HCM những năm 1990 với cuộc sống ở một khu dân cư nhiều tệ nạn, nhếch nhác và đàn ông - trong mắt 3 người phụ nữ gồm Bi (Đồng Ánh Quỳnh), Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) - là những kẻ tệ bạc, sống lỗi nên cần phải trả giá cho hành động của mình.

Thanh Sói là nhân vật từng xuất hiện trong phim Hai Phượng. Cô là nữ giang hồ khét tiếng, đánh đấm rất cừ khôi nhưng trong phim Hai Phượng, cuộc đời của Thanh Sói chưa được giới thiệu một cách tường tận. Sau khi Hai Phượng ra mắt, Ngô Thanh Vân bắt tay thực hiện dự án Thanh Sói nhằm kể câu chuyện về thời trẻ của nhân vật này, lý giải thêm để khán giả hiểu được quá khứ nào đã dẫn đến một Thanh Sói tàn ác trong Hai Phượng.

 K.Nguyên

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 27/3 tại khu di tích Phủ Trịnh (xã Vĩnh Hùng), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.
Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - UBND huyện Thạch Thành đã tổ chức Lễ hội đền Phố Cát năm 2024, thể hiện sự quyết tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đáp ứng mong mỏi, nguyện vọng của Nhân dân, du khách
Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành Kế hoạch số 169/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội Du lịch biển Nghi Sơn năm 2024. Theo đó, chương trình khai mạc dự kiến diễn ra cuối tháng 4 tại Quảng trường biển khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.
Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.