SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Ngỡ ngàng với mẫu ô tô điện Trung Quốc nhái y hệt Mercedes – Benz GLA

11:05, 23/03/2018
(SHTT) - Chiếc ô tô điện có tên là K- One do một hãng xe hơi Trung Quốc sản xuất có kiểu dáng, các chi tiết về cụm đèn pha, gương chiếu hậu...y hệt bản gốc Mercedes - Benz GLA khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mẫu xe điện K-One do một hãng xe tại Trung Quốc đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi kiểu dáng được thiết kế y chang với mẫu xe sang SUV Mercedes – Benz GLA.

Ngay cả những chi tiết nhỏ như nhất như cụm đèn pha, cụm gương chiếu hậu, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt dạng kim cương với thanh ngang lớn mạ crôm sáng ở giữa cũng giống mẫu xe của Mercedes tới 99%.

o to 1

Ô tô điện K - One Trung Quốc có ngoại thất, kiểu dáng y chang bản gốc Mercedes - benz GLA.

Về kích thước, K –One dài 4.100 mm, rộng 1.710 mm, cao 1.595 mm và có chiều dài cơ sở 2.520 mm. Các thông số này nhỏ hơn đáng kể so với bản gốc Mercedes-Benz GLA. 

Xe gây chu ý với phần cản sau được thiết kế mạnh mẽ, với hai khe thoát không khí cạnh cụm ống xả kép. K-One không có khí thải song nhà sản xuất vẫn thiết kế hai ống xả giả để không quá khác biệt so với những chiếc xe khác.

Bộ vành của K-One bắt mắt không kém với bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, đi kèm là bộ lốp 205/55.

o to 2

Nhà sản xuất vẫn thiết kế hai ống xả giả để không quá khác biệt so với những chiếc xe khác.

Về nội thất của K –One vẫn còn là bí ẩn, tuy nhiên nhiều người cho rằng thiết kế cũng như trang bị trên bảng điều khiển sẽ tiếp tục được vay mượn từ chiếc GLA.

 Thông số kỹ thuật của xe cũng không được tiết lộ nhưng chiếc xe được cho là có khả năng đạt tốc độ tối đa 102 km/h. Động cơ này sẽ nhận năng lượng từ bộ pin lithium-ion được sản xuất bởi Harbin Coslight Power.

Trước đó, mẫu ô tô có tên Luxing iStar do một công ty tại Trung Quốc sản xuất cũng nhái y hệt mẫu Mercedes – Benz về cả ngoại thất và các chi tiết bên trong…

o to 3

 Luxing iStar nhái y chang Mercedes - Benz có giá rẻ giật mình.

Cụ thểm Luxing iStar có trang bị đèn pha xe giống mẫu GLC. Lưới tản nhiệt của xe giống với mẫu CLA. Trong khi cản trước giống trên mẫu C-Class. Nội thất của Luxing iStar sao chép thiết kế mẫu A-class ở bảng táp-lô, các hốc gió điều hòa. 

Tuy vậy, Luxing iStar cũng có nét riêng như tay nắm mở cửa màu đen, thanh giá nóc để buộc đồ, đèn hậu có thêm dải đèn vắt ngang đuôi xe. Mẫu xe nhái của Trung Quốc có giá bán chỉ 60 triệu đồng.

 

Minh Đan (T/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đối với ông Lê Tiến M. về hành vi Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là thực phẩm và buộc tiêu hủy lô hàng gần 7 tấn Chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã phát đi thông tin cảnh báo về việc phát hiện chất cấm Sibutramin trong sản phẩm giảm cân Detox Táo.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doang vàng trên địa bàn, mới đây, Cục QLTT Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện thêm số lượng lớn trang sức được bày bán có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.