SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Ngỡ ngàng với gu thời trang của cô gái sáng nhất phố Lý Nam Đế

14:55, 16/09/2020
Trên mạng xã hội, cô nàng bị chính thất dằn mặt trên phố Lý Nam Đế rất chăm "thả thính" bằng loạt hình long lanh. Gu thời trang cũng gây bất ngờ mạnh.

Mới đây, cộng đồng mạng lấy làm xôn xao với một video trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Cô gái bị dằn mặt đã nổi tiếng khắp mạng xã hội. Từ nhan sắc cho tới gu thời trang đều được mọi người hết mực quan tâm.

Cuộc xô xát giữa phố thu hút sự chú ý của quần chúng.

Cô gái trẻ mặc đồ phóng khoáng. Đa số các bình luận đều khó lòng thông cảm được với cô nàng trẻ tuổi này.

Chỉ vài tiếng sau khi được lan truyền, cư dân mạng đã lùng sục được danh tính và cả tài khoản Facebook của cô gái. Được biết, cô này tên M.N. Ngoài đời, M.N cũng có gu thời trang dạn dĩ. Cô nàng thường xuyên đăng hình mặc đồ lả lơi, khoe đường cong trên mạng xã hội. Kèm theo đó còn là những câu "thả thính" mùi mẫn.

M.N từng đăng hình mặc đồ y hệt trong video lên trang cá nhân. Cô nàng sở hữu nhan sắc xứng tầm hot girl, vóc dáng cũng quyến rũ, 3 vòng đạt ngưỡng lý tưởng.

Cô gái bị gắn mác "Sugar Baby" thường xuyên khoe ảnh với xe sang, mặc đồ quyến rũ. Cư dân mạng cũng không phủ nhận cô nàng có diện mạo xinh đẹp, sắc vóc hơn người..

M.N còn khoe khéo một góc căn hộ hạng sang. Ngay cả khi ở nhà, cô nàng cũng chăm chút trang phục tôn dáng.

Cô nàng còn tích cực check-in tại các nhà hàng, địa điểm sang trọng. Từ mạng xã hội, netizen thoạt nhìn đều cho rằng M.N có cuộc sống giàu sang, không thua các "Rich Kid" đình đám.

Váy áo phóng khoáng đã là gì, quý cô này còn sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Cư dân mạng còn cho rằng đây là quà tặng từ những người mà cô nàng hẹn hò.

Có lợi thế đường cong, M.N tích cực mặc đồ bó sát, khoe thân hình chữ S. Kèm theo các câu "thả thính" mùi mẫn, cô nàng dễ khiến nhiều cánh mày râu động lòng.

Nếu không có video ồn ào, ai cũng nghĩ M.N là hot girl sang chảnh. Nhìn hình ảnh cô nàng khoác áo lông, lên đồ sành điệu, không hề thua kém các celeb nào.

Ngoài body quyến rũ, M.N còn có ngoại hình xinh đẹp, đúng chuẩn hot girl. Làn da trắng bóc cũng thường được cô nàng phô diễn bằng các item trễ vai, xẻ sâu hun hút.

Bên cạnh Facebook, M.N cũng chăm đăng ảnh mặc đồ lả lơi trên Tik Tok cá nhân.

Từ phiên bản đời thường của cô nàng, netizen nhận thấy không phải cứ bóng bẩy là sang. Sau cuộc sống đầy hào quang có thể là chân dung một người phá tan hạnh phúc gia đình người khác.

Tổng hợp : Webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.