SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ngỡ ngàng vẻ đẹp của vườn hoa tạo hình chiếc cup Asian Cup giữa lòng Hà Nội

18:57, 08/01/2019
Bóng đá quả là có sức lan tỏa vô cùng lớn lao. Không chỉ ăn bóng đá, ngủ bóng đá mà tinh thần bóng đá, tinh thần dân tộc còn truyền lửa cảm hứng cho nhiều thế hệ nghệ nhân, làm ra những tác phẩm tuyệt đẹp cho đời. Trong không khí sôi động cho Asian Cup, giữa lòng Hà Nội đã có sẵn 1 vườn hoa tạo hình chiếc cup vô địch nhằm cổ vũ tinh thần các cầu thủ vàng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Ý tưởng làm 1 vườn hoa với tạo hình chính là chiếc cup vô địch mang tên Asian Cup 2019 được anh Trương Thế Hùng (Quản lý thảo nguyên hoa Long Biên- Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội)  ấp ủ từ nhiều tháng trời nay. Anh cùng nhiều đồng nghiệp khác đã cùng nhau trồng, vun đắp và sắp xếp để có được một chiếc cup hoàn hảo, mang  ý nghĩa là tinh thần đoàn kết, tự hào dân tộc cũng như coi đây là món quà để cổ vũ tinh thần của các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Từ hơn 3 tháng trước, anh Trương Thế Hùng đã trực tiếp đặt từng bầu cây , lựa chọn màu sắc các loại hoa để mang lại sự hài hòa, đẹp nhất cho vườn hoa của mình.

Đây là thành quả sau nhiều tháng nỗ lực của anh Hùng và các đồng nghiệp. Có thể thấy từ trên cao vườn hoa trở nên gọn gàng với những hình khối rõ nét, những chiếc cờ Tổ quốc thân thương khiến du khách hết sức thích thú

Ngay từ sau Tết Dương lịch, vườn hoa này đã đón nhiều lượt khách đến thăm quan, chụp hình

Có lẽ điểm nhấn nhất mà du khách hướng tới chính là tạo hình của chiếc cup vô địch - đỉnh cao của tinh thần thể thao mà chúng ta đang hy vọng các cầu thủ có thể chạm tay tới

Phần lớn hoa được trồng để tạo hình là hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo dễ trồng, màu sắc đẹp, bền và có thể thích nghi với thời tiết mùa đông. Vì thế đến hết mùa giải những bông hoa này sẽ vấn khoe sắc cổ vũ các cầu thủ

" Việt Nam vô địch ", thông điệp được tạo nên từ những chậu hoa cúc vàng nổi bật

Toàn cảnh vườn hoa từ trên cao khiến nhiều người hết sức thích thú

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.