SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ngô Kiến Huy khoe thiệp mời của Bảo Thy, chính thức gia nhập hội 5 nghệ sĩ đi dự đám cưới 'Công chúa bong bóng'

13:18, 14/11/2019
Trước Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên Thúy Ngân đã nhận được lời mời chung vui của Bảo Thy vào ngày 16/11 tới đây.

Thông tin Bảo Thy chỉ mời 5 nghệ sĩ trong làng giải trí đến chung vui cùng mình trong đám cưới với bạn trai doanh nhân được tổ chức vào ngày 16/11 tới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng suốt nhiều ngày qua. Số lượng khách mời là sao Việt quá ít dù cô dâu có mối quan hệ rộng trong showbiz khiến nhiều người vô cùng tò mò không biết ai sẽ là người xuất hiện trong ngày vui của Bảo Thy. Dựa vào độ thân thiết, cư dân mạng đã khoanh vùng những nghệ sĩ có khả năng sẽ tham dự đám cưới của Bảo Thy là Vương Khang, MiA, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi...

Mới đây, vị khách đầu tiên đã chính thức lộ diện và là người ít khi thể hiện sự thân thiết với cô dâu nhất - nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Thúy Ngân .

Cách đây ít phút, Ngô Kiến Huy cũng bất ngờ khoe đã nhận được thiệp mời từ Bảo Thy. Trên trang cá nhân, chàng Bắp hào hứng chia sẻ tấm thiệp màu xanh được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần nổi bật của giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng".

Dân mạng trầm trồ khi biết Ngô Kiến Huy thực sự có mặt trong danh sách khách mời của Bảo Thy đúng như lời đồn trước đó

Cùng là những cái tên đình đám trong làng nhạc teen một thời, Ngô Kiến Huy và Bảo Thy đã song hành cùng nhau từ thuở mới vào nghề. Gắn bó với nhau hơn 1 thập kỷ, dù không còn xuất hiện thường xuyên bên nhau do mỗi người có định hướng riêng nhưng cho đến hiện tại, tình bạn của họ vẫn rất khăng khít, gắn bó.

Hai giọng ca góp phần tạo nên thanh xuân tươi đẹp của các bạn trẻ thế hệ 8X-9X cho đến giờ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

VH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.