SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ngô Kiến Huy giành cú đúp giải 'Mai vàng 2021': Thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

10:42, 21/01/2022
(SHTT) - Trong lễ trao giải "Mai vàng 2021", Ngô Kiến Huy vượt mặt nhiều "đàn anh" giành giải "Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất" và "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất".

Tối 20/1, lễ trao giải "Mai vàng" lần thứ 27 đã diễn ra tại TP.HCM. Để phòng chống dịch bệnh, chương trình diễn ra với số lượng khách mời, nghệ sĩ tham dự hạn chế nhưng vẫn đảm bảo được tính quy mô. Lễ trao giải "Mai vàng 2021" cũng là dịp để giới văn nghệ sĩ cùng nhìn lại chặng đường đầy gian khó của năm vừa qua, đồng thời hướng đến niềm tin vào sự khởi sắc đối với lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật tại TP.HCM và cả nước sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Góp mặt tại lễ trao giải là các nghệ sĩ được đề cử, khách mời và các đơn vị truyền thông.
Ngô Kiến Huy lập cú đúp tại lễ trao giải

Đáng chú ý, trong lễ trao giải "Mai vàng 2021", Ngô Kiến Huy thắng lớn khi được xướng tên nhận giải thưởng tại 2 hạng mục. Cụ thể, Ngô Kiến Huy đã vượt qua nhiều cái tên ấn tượng như Mạnh Trường, Cao Minh Đạt, Võ Thành Tâm để nhận cúp "Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất". Giải thưởng này là "trái ngọt" xứng đáng cho những cống hiến, nỗ lực của anh khi vào vai diễn Hoàng và Jessica Hoàng Anh trong phim "Em là của em".

Chưa dừng lại ở đó. Ngô Kiến Huy tiếp tục lên sân khấu để nhận giải "Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất" với chương trình "100 Triệu 1 Phút" trên VTV3. Xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa-zi-năng, anh có thể hoàn thành tốt các vai trò từ ca sĩ, diễn viên đến người dẫn chương trình. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy vô cùng tỏa sáng khi trở thành MC bởi ngoại hình điển trai, lối nói chuyện duyên dáng, hài hước khiến khán giả thích thú. 

Ngô Kiến Huy nghẹn ngào, xúc động khi giành 2 giải thưởng lớn

Phát biểu tại lễ trao giải, Ngô Kiến Huy cho biết giải thưởng "Mai Vàng" năm nay là động lực lớn để anh cố gắng đạt được nhiều thành tựu hơn trong năm mới. Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, giọng ca "Truyền thái ý" gửi lời cảm ơn những người đồng hành, ekip các chương trình khi đã tin tưởng lựa chọn anh vào các dự án. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Ngô Kiến Huy cũng không quên bày tỏ sự biết ơn, tri ân đến những khán giả luôn yêu quý, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. "Đặc biệt, hành trình nghệ thuật của Huy sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu khán Giả và BFF luôn động viên và dõi theo. Cám ơn và cám ơn rất nhiều!", anh viết. 

MC Quyền Linh nhận giải "Nghệ sĩ vì cộng đồng"
Thúy Ngân chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình của năm" 

Ban Tổ chức đã trao 9 giải Mai Vàng cho các nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm nhạc. Lĩnh vực âm nhạc, giải "Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất" thuộc về Noo Phước Thịnh; cố nghệ sĩ Phi Nhung đoạt giải "Ca sĩ hát nhạc mang âm hưởng dân ca."

Ở thể loại sân khấu, giải "Diễn viên sân khấu – truyền hình được yêu thích nhất" thuộc về nghệ sĩ Võ Minh Lâm, diễn viên Hồng Trang đoạt giải "Diễn viên hài được yêu thích nhất". Giải "Vở diễn sân khấu – truyền hình" thuộc về vở diễn “Nàng Xê đa” của đạo diễn Hoa Hạ. Ở thể loại điện ảnh, giải "Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất" thuộc về Thuý Ngân, bộ phim “Cây táo nở hoa” đoạt giải "Phim truyền hình được yêu thích nhất". Bên cạnh đó, BTC đã trao các giải đặc biệt như giải "Nghệ sĩ vì cộng đồng" cho nghệ sĩ, MC Quyền Linh; "Nghệ sĩ trọn đời vì cộng đồng" cho NSND Kim Cương.

Trước đó, BTC còn trao giải "Ca khúc xuất sắc nhất" cho ca khúc “Bậu ơi đừng khóc” của tác giả Hamlet Trương, “Chim quý trong lồng” của đạo diễn Đặng Văn Thắng, Trần Duy Long, nhà sản xuất K-ICM và ca sĩ Văn Mai Hương, Tiktoker Lê Bống đoạt giải "MV ca nhạc được yêu thích nhất". "Chương trình truyền hình được yêu thích nhất" thuộc về chương trình truyền hình “Siêu trí tuệ Việt Nam”. 

TH

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.