SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nghi vấn Võ Hoàng Yến mặc đồ đạo nhái tại Vietnam International Fashion Week

13:38, 29/11/2022
(SHTT) - Xuất hiện với vai trò vedette cho một bộ sưu tập thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2022 nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại vướng nghi vấn mặc đồ đạo nhái. Cách trình diễn cũng giống đến 90% so với chính chủ.

Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến là bảo chứng cho những bước catwalk như vũ bão. Cũng vì lẽ đó nên nữ siêu mẫu liên tục lọt vào "mắt xanh" các nhà mẫu nức tiếng và được xuất hiện ở các sàn diễn thời trang có quy mô lớn, đồng thời gây mê với những bước catwalk thần sầu của mình.

Cho đến mới đây, khi tham dự một show thời trang, Võ Hoàng Yến lại một lần nữa khiến fans sắc đẹp đứng ngồi không yên vì màn biểu diễn của mình. Theo đó, nữ siêu mẫu đã diện một bộ trang phục cực kì ấn tượng với phần biến hóa khôn lường giúp cho cô nổi bần bật giữa sân khấu. Với thần thái kiêu sa cùng những bước catwalk xịn xò, Võ Hoàng Yến cũng khiến nhiều người không thể rời mắt và tới tấp dành lời khen cho cô nàng.

vo hoang yen

 

Tuy nhiên hào quang của Võ Hoàng Yến cũng thu hút cả thị phi đến từ chính các nhà tạo mốt. Tại sự kiện này, siêu mẫu bị giới mộ điệu sành sỏi "bóc" việc mặc thiết kế cũng như phần trình diễn giống với thí sinh Violet Chachki trong RuPaul's Drag Race, chương trình truyền hình thực tế về drag queen (nghệ thuật cải trang thành phụ nữ) được yêu thích nhất tại Mỹ năm 2015.

Khi đó, Violet Chachki cũng biến từ đầm đen lấp lánh sang bộ cánh màu đỏ bằng cách quăng thắt lưng rồi tương tác với chiếc mũ. Màn biến hình này nổi tiếng đến nỗi từng lọt Top 20 khoảnh khắc đáng chú ý về thời trang năm 2015 tại Mỹ của một tạp chí. Nếu không kể tới hoa văn và chất liệu vải thì phom dáng của thiết kế này khá tương đồng với mẫu jumpsuit mà Võ Hoàng Yến mặc.

vo hoang yen1

Violet Chachki cũng biến từ đầm đen lấp lánh sang bộ cánh màu đỏ bằng cách quăng thắt lưng rồi tương tác với chiếc mũ. 

Việc này đã khiến cho fans sắc đẹp vô cùng bức xúc và đòi Võ Hoàng Yến lẫn nhà thiết kế phải lên tiếng để làm rõ. Hiện tại, vụ việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý khi bị thương hiệu quốc tế đăng bài bóc phốt. Nhà thiết kế Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren, tức giận cho biết nữ người mẫu đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc và bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ kèm những lời lẽ bất bình.

Trang quảng bá của Haixi Ren “mắng thẳng mặt”, gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ rẻ tiền”. Phía này viết: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn chiếc váy của chúng tôi, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi đã gửi thông tin này đến tôi. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn”.

Sự việc lập tức gây tranh cãi dữ dội tại Việt Nam lẫn cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều người bức xúc lên tiếng, đòi nữ người mẫu giải thích về sự việc. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản nước ngoài cũng đăng lại bài viết của Haixi Ren để chỉ trích chân dài.

Sau khi sự việc gây ồn ào, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô đã chính thức thừa nhận chủ động yêu cầu stylist thực hiện chiếc đầm. Người mẫu viết: “Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn”. Tuy nhiên, cô chưa được gỡ bỏ hình ảnh mặc váy nhái trên trang cá nhân.

Hà Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã phát hiện một doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Hewlett Packard Enterprise (HPE) đã kiện tập đoàn Trung Quốc, Inspur Group, cáo buộc rằng các sản phẩm của Inspur vi phạm năm bằng sáng chế của HPE liên quan đến công nghệ máy tính.