SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nghi vấn iPhone 7 gây bỏng cấp độ 2

15:49, 18/11/2016
(SHTT) - Một người phụ nữ ở Úc đã cáo buộc siêu phẩm iPhone 7 của Apple là nguyên nhân dẫn đến việc chị bị bỏng ở cấp độ 2. Hiện tại chiếc iPhone 7 này đã được gửi đến một kỹ thuật viên cao cấp tại California để kiểm tra.

Gần đây những sự cố liên quan đến iPhone 7 liên tục xảy ra khiến danh tiếng của Apple bị ảnh hưởng khá nhiều. Bên cạnh những vụ cháy nổ thì mới đây iPhone 7 lại tiếp tục bị một người cáo buộc là nguyên nhân gây ra bỏng cấp độ 2.

Cụ thể, người cáo buộc đó là một bà mẹ đang mang thai tên là Melanie Tan Pelaez ở Western Sydney, Úc.

Theo những gì người này chia sẻ thì chị đã ngủ gật trong khi iPhone 7 vẫn đang tiếp tục hoạt động. Và sau khi thức dậy thì chị bàng hoàng khi phát hiện tay mình có một vết bỏng đỏ rất dài và đau rát hết vùng cánh tay. Ngay sau đó chị đã đến bác sĩ đa khoa để kiểm tra tình hình và được khuyên là phải đến bệnh viện chữa trị.

iphone 7 gay bong o cap do 2 a

 Nghi vấn iPhone 7 gây bỏng cấp độ 2. Ảnh: Melanie Tan Pelaez

Tại bệnh viện, bác sĩ nhận định vết bỏng của bà mẹ này là do một vật thể bên ngoài gây ra. Sau khi kiểm tra xung quanh giường thì chị phát hiện chính iPhone 7 mới mua là nguyên nhân gây ra vết bỏng trên bởi hình dáng của chiếc iPhone và dây sạc khớp với vết thương.

Chính vì vậy người dùng này đã đến Apple Store để thông báo về sự việc trên nhưng phía Apple phủ nhận và cho rằng iPhone không thể gây ra thương tích bởi ở chiếc máy này không có mùi nào khác thường.

Tuy nhiên sau đó một thành viên ban điều hành của Apple đã gọi điện cho chị và nói rằng đang xử lý vấn đề. Chiếc điện thoại này cũng đã được gửi đến một kỹ thuật viên cao cấp tại California để kiểm tra.

iphone 7 gay bong o cap do 2

 Bản cáo buộc iPhone 7 gây bỏng cấp độ 2. Ảnh: Supplied

Mặc dù phía Apple muốn bồi thường cho người dùng chiếc iPhone 7 khác nhưng chị đã từ chối vì không còn tin tưởng vào sản phẩm. Bà mẹ này cũng đã đến phòng cấp cứu 2 lần để xử lý vết sẹo trên tay.

Trước đó tại Trung Quốc, 1 người dân cũng đã thông báo vụ việc iPhone 7 bất ngờ phát nổ sau khi bị rơi xuống đất. Cụ thể, sau khi chiếc điện thoại rơi xuống đất thì nó bốc khói và bất ngờ phát nổ, màn hình vỡ tan bật ra khỏi khung.

Vào giữa tháng 10, cư dân mạng cũng xôn xao với một đoạn video quay lại cảnh chiếc iPhone 7 bất ngờ bốc cháy. Trong khi đó một siêu phẩm của Apple cũng bất ngờ phát nổ trong xe ô tô của một gia đình ở Australia.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.