SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Nghi án bà nội giết hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa do mê tín

07:20, 29/11/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc cháu bé 20 ngày tuổi bị giết hại ở Thanh Hóa gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Nghi phạm bước đầu được xác định chính là bà nội cháu bé.

Thời gian gần đây dư luận cả nước chấn động bởi vụ việc bé gái 20 ngày tuổi, con gái của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Phạm Thị Thanh Huyền (38 tuổi), trú tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX.Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ bị bắt cóc ngay trên tay bà nội cháu bé vào ngày 25/11.

Đến khoảng 8h ngày 27/11, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một bé gái tại bãi rác phường Đông Sơn, TX.Bỉm Sơn. Đến 13h ngày 27/11, thi thể nghi là của bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc được công an đưa về bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, vợ chồng anh Thuận được đưa vào nhận dạng, đúng là con gái đã mất tích trước đó của họ.

can nha

Căn nhà - nơi cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc (Ảnh:Dân Trí) 

Nghi phạm  sau đó không lâu được xác định là người thân của cháu bé, do mê tín dị đoan nên đã gây ra vụ án trên.

Báo PL&XH dẫn nguồn tin riêng cho biết bà P.TX. (SN 1952), bà nội cháu bé đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sau khi con dâu là chị Phạm Thị Thanh Huyền sinh cháu gái, bà Xuân có đi xem bói thì thầy bói cho biết, nếu bà Xuân sống thì cháu bé chết và ngược lại. Do đó, bà Xuân mang ra ngoài bãi rác để cho đến chết.

Theo Dân Trí, Bà Xuân đã cùng các đối tượng dựng lên màn kịch khi bà đang bế cháu nhỏ trong nhà thì bị hai kẻ lạ mặt xông vào nhà. Một trong hai đối tượng đã dí dao vào cổ và đẩy bà Xuân ngã. Bà Xuân la hét làng xóm thì hai đối tượng bế cháu bé bỏ chạy.

Theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, sau khi bị cơ quan điều tra bắt giữ, bà Phạm Thị Xuân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trong tối  28/11, các nghi phạm đã được đưa về thực nghiệm hiện trường tại ngôi nhà xảy ra sự việc.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 30 phút trước
Tầm nhìn đến năm 2045, Khu công nghệ cao TP.HCM sẽ trở thành một tiểu khu đô thị khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Cùng với việc công bố Đề án tuyển sinh năm 2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Học viện) đã công bố chính sách học bổng đặc biệt dành cho các thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (17/04), tại Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội), đã khai mạc Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - Máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2024).
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Là một trong những ngành nghề đặc thù, hoạt động khai thác, chế biến và kinh doanh than luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, do đó, lực lượng Công an đã đồng hành cùng ngành Than trong kiểm soát thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC&CNCH, đảm bảo an toàn lao động.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 17/4/2024, Tọa đàm “Bản quyền và phát triển bền vững ngành công nghiệp sáng tạo nội dung số” đã diễn ra tại Khách sạn La Thành, Hà Nội, do Cục Bản quyền tác giả phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số tổ chức.