SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nghẹn ngào tiễn đưa học sinh lớp 6 bị cây đè: Linh cữu về lại trường trước lúc đi xa

02:48, 29/05/2020
Người dân, thầy cô, học sinh Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM) đã đến chia sẻ, tiễn đưa em Nguyễn Trung Kiên về nơi an nghỉ cuối cùng.

Người dân, thầy cô, học sinh Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM) đã đến chia sẻ, tiễn đưa em Nguyễn Trung Kiên về nơi an nghỉ cuối cùng.

Từ sáng sớm, các thầy cô Trường THCS Bạch Đằng đã đến thắp nén nhang tiễn biệt em Nguyễn Trung Kiên (SN 2008) về nơi an nghỉ cuối cùng. Các phụ huynh cũng tranh thủ trước giờ vào lớp chở con đến tiễn biệt bạn lần cuối.

Đúng 7 giờ sáng 29-5, linh cữu em Kiên được di quan ra khỏi nhà

Rất đông hàng xóm, họ hàng cũng đã đến chia sẻ, động viên cha Kiên cố gắng vững vàng để chu toàn hậu sự cho con. Mẹ Kiên do sức khỏe yếu và mới sinh nên gia đình đã đưa về nhà một người thân khác.

Cụ bà bán nước đầu hẻm 18 Trần Quang Diệu (quận 3) thắp nén hương, chạnh lòng: "Phần số con ngắn ngủi, thôi con đi bình an. Kiếp sau sẽ có cuộc sống trọn vẹn".

Đúng 7 giờ ngày 29-5, linh cữu của em Kiên được di quan ra khỏi nhà để đi an táng tại Nghĩa trang Đa Phước.

Đông đảo người dân, hàng xóm đến tiễn em Kiên

7 giờ 20 xe tang đi ngang Trường THCS Bạch Đằng để thầy cô, bạn bè cùng tiễn em Kiên. Những đôi mắt đỏ hoe, nghẹn ngào không thể khóc; những đôi tay bé nhỏ chào tạm biệt người bạn hiền lành về cõi thiên thu. Một cô giáo đến xe tang khẽ nói: "Tạm biệt em, an nhiên em nhé".

Một số hình ảnh buổi tiễn đưa em Nguyễn Duy Kiên:

Cha em Kiên vững vàng lo hậu sự cho con

Những giọt nước mắt tiễn đưa lần cuối

"Kiên ơi, mới thứ hai mình còn gặp nhau mà bây giờ ông đã đi rồi. Ông được làm anh nhưng chưa được chở em đi học như ông muốn, mấy bạn buồn lắm. Dù ông ở nơi nào thì ông cũng phải thật vui nha..." - những lời nhắn nhủ cuối cùng của bạn học dành cho Kiên.

Thầy cô và học sinh Trường THCS Bạch Đằng tiễn đưa em Kiên

Đúng 7 giờ 30, xe tang lăn bánh đưa em Nguyễn Trung Kiên về nơi an nghỉ cuối cùng ở Nghĩa trang Đa Phước.

Hãy ngủ thật ngoan Kiên nhé - cậu học trò dễ thương, lễ phép của tất cả mọi người. Dẫu biết rằng cuộc đời là cõi tạm, con đến một thế giới tốt đẹp hơn nhưng sao mà đau lòng đến thế! Thương con và mong con yên nghỉ!

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.