SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nghệ sĩ Thương Tín hồi phục, vượt qua nguy kịch sau cơn đột quỵ

03:19, 28/02/2021
Bác sĩ thông báo tình hình của diễn viên Thương Tín khả quan, có thể hồi phục. Ông tỉnh táo, có thể ngồi dậy nói chuyện tuy giọng nói còn yếu và vẫn bị ngọng.

2 ngày qua, thông tin về việc nghệ sĩ Thương Tín gặp đột quỵ và quá trình liên lạc khó khăn với gia đình đã gây xôn xao dư luận. Tình hình sức khỏe hiện tại của ông là điều khán giả quan tâm nhất.

Nghệ sĩ Thương Tín sau khi tỉnh dậy, qua cơn nguy kịch

Sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã chuyển biến ổn định

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đến thăm nghệ sĩ Thương Tín lần 2, MC Phạm Anh - người đăng tin đầu tiên về tình hình đột quỵ của ông đã cập nhật tình hình khả quan: "Ơn trời, chú Thương Tín đã khoẻ lại rồi mọi người ạ. Cho tới lúc mình quay lại bệnh viện, chú Tín nói riêng và cả hai vợ chồng nói chung liên tục nói lời cám ơn tới các khán giả đã quyên góp vào tài khoản của chị Chi vợ chú. Đến thời điểm này, mọi thứ vẫn khá ổn từ tình trạng sức khoẻ, chi phí điều trị."

   MC Phạm Anh đến thăm nam nghệ sĩ

MC Phạm Anh đến thăm nam nghệ sĩ

Cũng trong hôm qua, diễn viên Trịnh Kim Chi sau khi kêu gọi quyên góp cũng đã đến thăm diễn viên Thương Tín và vợ là chị Bùi Kim Chi. Cô cho biết đàn anh tỉnh táo, có thể ngồi dậy nói chuyện tuy giọng nói còn yếu và vẫn bị ngọng. Bác sĩ thông báo tình hình của diễn viên Thương Tín khả quan, có thể hồi phục.

Diễn viên Trịnh Kim Chi ần cần thăm hỏi đàn anh

Tình hình quyên góp cho nghệ sĩ Thương Tín

Số tiền quyên góp hỗ trợ diễn viên Thương Tín đợt thứ 2 từ NSƯT Trịnh Kim Chi là hơn 149 triệu đồng, đợt 1 hơn 76 triệu đồng, bao gồm đóng góp của các nghệ sĩ như Hoàng Sơn, Kinh Quốc, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Xuân Nghị,... Nhưng do ngân hàng nghỉ giao dịch cuối tuần, cô đã ứng trước 10 triệu đồng để thanh toán đợt viện phí tiếp theo của đàn anh và trao cho vợ anh số tiền mặt 10 triệu đồng. Viện phí khoảng 5 triệu đồng/ngày, sắp tới nam nghệ sĩ còn phải tiến hành chụp CT và siêu âm mạch máu tìm máu đông để xử lý.

NSƯT Trịnh Kim Chi trao một phần tiền mặt cho vợ nghệ sĩ Thương Tín

Tính đến khoảng 21h tối qua, NSƯT Trịnh Kim Chi sau 2 đợt quyên góp đã kêu gọi được hơn 226 triệu đồng. Ngoài ra, NSƯT Hạnh Thúy thay Thương Tín đóng tạm ứng viện phí 10 triệu đồng; NSND Kim Cương đến thăm và lấy tiền túi gửi riêng anh; diễn viên Lý Hương đại diện gia đình gửi anh 20 triệu đồng, vị chi tổng tiền khoảng hơn 250 triệu đồng. Phía bệnh viện cũng xác nhận rằng nếu diễn viên Thương Tín sử dụng tiền đồng nghiệp gửi để chi trả viện phí còn thiếu một phần, bệnh viện sẽ hỗ trợ phần chi phí ấy.

     Vợ nam nghệ sĩ từ Phan Rang vào Sài Gòn chăm chồng. (Ảnh: Zing)

Vợ nghệ sĩ Thương Tín mất hơn nửa ngày từ Ninh Thuận để đến bệnh viện khi hay tin ông đột quỵ

Đáng mừng khi các tin tức tiếp theo về nghệ sĩ Thương Tín đều vô cùng khả quan, mong rằng với sự giúp đỡ nồng nhiệt từ đồng nghiệp và các nhà hảo tâm, nghệ sĩ Thương Tín sẽ sớm có thể phục hồi.

Ảnh: Facebook nhân vật

Giai Kỳ - Theo Thể Thao & Văn Hóa

http://yan.thethaovanhoa.vn/nghe-si-thuong-tin-vuot-nguy-kich-sau-con-dot-quy-259098.html

Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.