SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Nghệ sĩ Hồng Tơ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi

10:30, 31/01/2019
(SHTT) - Hồng Tơ cho biết, việc chung sống với một người khác thế hệ ít nhiều cũng có phiền toái.

Hồng Tơ được biết đến là một nghệ sĩ hài miền Nam nổi tiếng một thời. Ở giai đoạn sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Hồng Tơ còn được gọi với biệt danh "nghệ sĩ đại gia" bởi cát xê cao ngất ngưởng. Hiện tại, dù đã an phận và chỉ xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu để tri ân những khán giả đã yêu thương mình, cuộc sống của Hồng Tơ vẫn là một niềm mơ ước của nhiều người khi sở hữu cơ ngơi trị giá 20 tỉ ở Sài Gòn, có quán cà phê để tự kinh doanh ổn định cuộc sống và nhất là có vợ đẹp, con ngoan.

Nghệ sĩ Hồng Tơ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi
Gia đình hạnh phúc hiện tại của nghệ sĩ Hồng Tơ

Trước khi đến với người vợ hiện tại, Hồng Tơ đã từng kết hôn và có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Năm 2012, anh tái hôn với một cô gái kém mình 23 tuổi. Người vợ hiện tại của anh tên là Lê Thị Kim Loan, sinh ra trong một gia đình có 7 anh chị em, gốc Huế. Đám cưới được tổ chức khi Hồng Tơ đang ở tuổi 54 còn vợ anh lúc ấy mới chỉ 31 tuổi.

Chia sẻ trong một chương trình, Hồng Tơ cho biết để rước được nàng về dinh, anh đã phải giấu đi tuổi thật của mình và giảm tuổi của mình xuống hẳn một con giáp vì sợ vợ phân vân về tuổi tác.

Nghệ sĩ Hồng Tơ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi

Sau 6 năm kết hôn với người vợ kém 23 tuổi, mới đây, Hồng Tơ đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trí Thức Trẻ. Anh chia sẻ, một trong những quyết định sáng suốt nhất đời anh chính là việc tiến tới hôn nhân với Kim Loan. Anh thầm cảm ơn Trời Phật, ông bà tổ tiên, cha mẹ đã tạo phước để anh có được phước đức lớn đó ngày hôm nay.

Dù đang rất hạnh phúc bên vợ và cô con gái Kim Cương 6 tuổi, Hồng Tơ cũng cho biết việc chung sống với một người khác biệt về thế hệ cũng gặp không ít khó khăn. "Khi mình lớn hơn người đầu ấp tay gối 23 tuổi, gần 2 con giáp thì trong sinh hoạt có nhiều điều gây ra phiền toái, đối chọi không tốt đẹp vì là hai thế hệ khác nhau. Sở dĩ tôi thấy hạnh phúc là vì mình đã rút kinh nghiệm từ chính chuyện gia đình trước kia của mình. Và theo thời gian, tuổi tác, con người với suy nghĩ cũng sẽ thay đổi, chín chắn hơn..."

Nghệ sĩ Hồng Tơ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi

Ở tuổi này, Hồng Tơ chia sẻ mình đã khác xưa nhiều lắm. Ngày trước đi diễn xong, anh còn đi nhậu với bạn bè tới 2, 3 giờ sáng mới về. Thậm chí còn đi diễn triền miên không nghĩ tới gia đình. Nhưng bây giờ, dù diễn xa tới đâu, nếu chỉ diễn một đêm, anh cũng nhất quyết về ngay với vợ con chứ không ở lại. Hồng Tơ hiện tại là một người đàn ông biết lấy gia đình làm trọng chứ không ham vui, tiệc tùng như ngày xưa nữa.

Trả lời về việc có lo lắng khi có vợ trẻ đẹp không, Hồng Tơ cho biết, quan điểm của anh là "cái gì của mình thì sẽ là của mình", đã hết duyên nợ thì thôi: "Hiện tại, ai nhìn vào cũng nghĩ Hồng Tơ có phước nhưng ngược lại, vợ trẻ đẹp thì cũng có nhiều người quyến rũ. Nếu cô ấy có tính không chung thuỷ thì đó là hoạ của mình. Nếu cô ấy chung thuỷ thì đó là phước của mình.

Cá nhân tôi nghĩ, cái gì là của mình thì sẽ là của mình. Tất cả mọi sự trên đời này đều là sự sắp đặt của ơn trên.

Cuộc đời này giống như một vở kịch mà đạo diễn và tác giả chính là thượng đế. Con người là diễn viên. Ai diễn chính, ai diễn phụ. Ai mất sớm, ai sống lâu. Ai hạnh phúc, ai đau khổ đều đã có an bài và nhân quả hết rồi.

Tôi không sợ gì cả. Nếu vợ tôi thực có tính không chung thuỷ thì rõ ràng đó là sự sắp đặt của thượng đế cho chúng tôi hết duyên nợ. Đã hết duyên nợ thì kéo giữ cũng đâu được gì nên cứ an nhiên thôi."

Nghệ sĩ Hồng Tơ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi
Chân dung người vợ trẻ đẹp kém 23 tuổi của Hồng Tơ

Dù cuộc sống hôn nhân có nhiều sự khác biệt cần sự dung hòa của cả đôi bên nhưng với Hồng Tơ, bà xã vẫn là chỗ dựa vững chắc, không chỉ hỗ trợ cho anh trong công việc mà còn chăm lo gia đình để chồng yên tâm đi làm. Dù từng có quá khứ không mấy tươi đẹp như thua nợ, phá sản nhưng bà xã không trách móc mà luôn động viên, chia sẻ và vực anh đứng dậy.

Nghệ sĩ Hồng Tơ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi

Việt Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.