SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về “hậu trường” chăm con, làm việc nhà để vợ Việt Hương yên tâm theo đuổi sự nghiệp

05:04, 19/08/2019
(SHTT) - Là một gương mặt nổi tiếng trong giới Showbiz, Hoài Phương là nghệ sĩ saxophone tài năng và điển trai. Nhưng anh đã lui về “hậu trường” để chăm con, làm việc nhà để vợ Việt Hương yên tâm theo đuổi sự nghiệp.

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về

Nhạc sĩ Hoài Phương đã bén duyên cùng với danh hài Việt Hương năm 2005, khi cô đã qua Mỹ lưu diễn. Hồi ấy, thì Việt Hương còn ngỡ Hoài Phương là người Châu Mỹ vì ông xã quá cao to và đẹp trai.

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về

Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai đã nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau và rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Vào thời điểm đó, Việt Hương đã bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, và sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đã đang dạy học tại tiểu bang Utah và cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về

Nói về ông xã, Việt Hương cũng chưa bao giờ tiếc lời khen. Cô từng chia sẻ với báo chí rằng: ‘Tôi chỉ thực sự được cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương’. Việt Hương còn kể rằng, chồng chính là một điểm tựa lớn để cô lăn lộn hết mình với nghề. Vào, hồi mới sinh con, Việt Hương đã bắt đầu đi diễn lại. Một tay ông xã thì cáng đáng việc nhà, từ chăm sóc con đến thu vén nhà cửa. Và mỗi khi thấy Việt Hương ‘mắt nhắm, mắt mở’ thức dậy lo công việc, thì Hoài Phương lại ân cần: ‘Em hãy ngủ thêm chút nữa đi’ và rồi rời giường vào bếp làm đồ ăn sáng cho vợ.

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về

Anh chia sẻ trước báo chí:

“Buổi sáng thì tôi thức dậy cho con ăn sáng và đưa cho bé đi học, sau đó thì dành một tiếng tập gym, tiếp đến là làm việc rồi ăn trưa. Vào, buổi chiều tôi cũng đón con gái về, đưa bé đi học đàn piano hoặc tập võ. Sau bữa tối, thì tôi giúp con ôn bài, và chuẩn bị quần áo cho buổi học hôm sau, đợi con ngủ rồi lại làm việc tới khuya.

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về

Việt Hương ở xa nên tôi cũng chịu trách nhiệm chính trong chuyện chăm sóc cho con cái và quán xuyến việc nhà. Tôi đã ở cạnh con nhiều hơn nên bạn bè cũng thường hay trêu là "gà trống nuôi con", và nhưng mỗi lần bà xã về Mỹ thì công việc đó cũng lại được giao hoàn toàn cho cô ấy. Và ít ai biết được khi cô ấy về nhà, Việt Hương thì cũng rất giỏi nội trợ, dọn dẹp và đặc biệt là không để ai vào bếp. Cô ấy thì có bí quyết thu xếp việc nhà rất nhanh, tôi cũng chỉ đảm nhiệm hai công việc là giặt giũ và rửa bát vì có… máy hỗ trợ.

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về

Nhạc sĩ Hoài Phương cũng ít khi dược gặp nhau:

Về lịch làm việc của Việt Hương thì không cố định vì cùng lúc tham gia nhiều chương trình. Nhưng cô ấy cũng luôn cố gắng dồn lịch quay vào khung thời gian sát nhau để tranh thủ việc về Mỹ thăm chồng con. Và mỗi chuyến đi Việt Nam của Hương sẽ từ vài tuần tới 1-2 tháng, lúc về Mỹ chỉ được ít ngày. Có lần cô ấy vừa về thì đã phải chạy show luôn, không ghé qua nhà được, tôi đã phải ra sân bay để gặp nhau trong lúc Hương chờ lên chuyến bay kế tiếp.

Nghệ sĩ Hoài Phương lui về

Hoài Phương cũng chưa từng phàn nàn khi mà danh hài bê trễ công việc của người mẹ, người vợ. Việt Hương tâm sự: ‘Chúng tôi luôn sống vì nhau và sẵn sàng hy sinh nếu người kia cần. Thỉnh thoảng, thì vợ chồng tôi cùng nhau khép lại lịch làm việc, tắt điện thoại và đi du lịch. Tôi muốn đó là khoảng thời gian riêng tư và thoải mái nhất. Tôi quan niệm rằng: làm việc hết mình, chơi hết sức'.

Quỳnh Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.