SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nghệ An: Tạm gữ hơn 900 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu CHANEL

10:16, 03/09/2020
(SHTT) - Theo thông tin từ Tổng Cục QLTT, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An mới đây đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 930 chiếc áo phông có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu CHANEL đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Cụ thể, hôm 31/8 vừa qua, từ nguồn tin báo, Đội QLTT số 10 thuộc Cục QLTT Nghệ An đã tiến hành khám xét địa điểm tại Quốc lộ 46, khối Ba Hà, Thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An và phát hiện 3 bao tải chứa hàng hóa có dấu hiệu vi phạm của ông Phạm Quang Chung.

Qua quá trình triển khai nghiệp vụ, Đội QLTT số 10 phát hiện 930 cái áo phông trên nhãn hàng hóa gắn nhãn hiệu "CHANEL", có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam.

1026a786d78228dc7193

 

Tại thời điểm khám xét, chủ sở hữu của toàn bộ số hàng hóa trên không đã khong thể đưa ra được các hóa đơn chứng từ, giấy tờ liên quan kèm theo để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.

Hiện Đội QLTT số 10 - Cục QLTT Nghệ An đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để liên hệ chủ thể quyền xác minh làm rõ hành vi vi phạm và xử lý theo quy định.

Thái An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa xử phạt đối với 2 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Liên kết hữu ích