SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngày tình nguyện vì cộng đồng CSR Day của Amway Việt Nam tại làng trẻ em SOS

16:42, 20/12/2017
(SHTT) - Ngày tình nguyện vì cộng đồng CSR Day tại Làng trẻ em SOS với sự tham gia của hơn 150 đối tác và nhân viên Amway. Hoạt động nằm trong chương trình hợp tác, đồng hành cùng SOS, tổ chức phi lợi nhuận danh tiếng toàn cầu và chủ yếu nuôi dưỡng, hỗ trợ trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày CSR Day của Amway Việt Nam diễn ra đồng thời tại 2 điểm: Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP. HCM và Làng trẻ em SOS Hà Nội. Hơn 150 đối tác và nhân viên Amway đã tham gia các hoạt động tu bổ Làng, sơn mới 300 mét hàng rào của làng, thăm gặp, tặng quà và tổ chức các hoạt động vui chơi như biểu diễn văn nghệ, biểu diễn xiếc nghệ thuật, vui chơi cùng các em trong làng… đem đến cho các em một ngày cuối tuần thật ý nghĩa và nhiều niềm vui ngay trước Giáng sinh và năm mới 2018.

Với tâm niệm gieo những hạt mầm tốt đẹp cho đời khi tham gia chương trình CSR Day, toàn thể nhân viên và đối tác công ty đã chung tay đóng góp cho các trẻ em tại Làng trẻ em SOS. Trong năm 2017, Amway đã ủng hộ số tiền 584 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam, trong đó công ty Amway đã trao một tấm séc trị giá 350 triệu đồng vào tháng 09/2017; sau đó trong đợt 2 các nhà phân phối và nhân viên của công ty nhận bảo trợ cho 62 trẻ em trong làng tương đương với số tiền 223 triệu đồng; đồng thời tập thể các nhà phân phối và nhân viên của công ty cũng đã quyên góp được số tiền 11 triệu đồng ngay trong Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day. Ngoài ra, Amway Việt Nam tài trợ một số sản phẩm chăm sóc nhà cửa cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong suốt một năm.

amway

 Ngày tình nguyện vì cộng đồng CSR Day của Amway Việt Nam tại làng trẻ em SOS

Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Đây là năm thứ hai Amway Việt Nam triển khai Ngày tình nguyện vì cộng đồng - CSR Day. Những hoạt động trong ngày CSR Day mang tính kết nối, lâu dài và cũng là nét văn hóa hướng tới cộng đồng mà Amway Việt Nam muốn duy trì và lan tỏa. Chúng tôi tự hào vì Amway không chỉ giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua kinh doanh và sản phẩm, mà còn thông qua những hoạt động cộng đồng, cụ thể là chăm sóc trẻ em".

Trước đó, Amway Việt Nam, năm thứ hai liên tiếp, vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2017 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng. Giải thưởng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vì cộng đồng của Amway, trong đó Amway được ghi nhận từ phía Ban Tổ chức là một trong số doanh nghiệp tiên phong trong việc tạo ra ngày Tình Nguyện Vì Cộng Đồng CSR Day được tổ chức hàng năm cho nhân viên và đối tác. Ngày CSR Day (ngày tình nguyện vì cộng đồng) là cách Amway khuyến khích nhân viên và các đối tác của mình xây dựng một văn hóa làm việc có trách nhiệm và quan tâm tới cộng đồng.

PV

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...