SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019

09:49, 02/11/2019
(SHTT) - Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019 là nơi hội tụ, kết nối các dự án khởi nghiệp với cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Ngày hội khởi nghiệp và sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2019 do UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo tổ chức, Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng phối hợp tổ chức diễn ra vào ngày 01/11/2019 tại Khách sạn Eden Plaza, số 05 đường Duy Tân, TP. Đà Nẵng.

1

 

Với chủ đề “Phát huy nguồn lực địa phương, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo” cùng thông điệp “Khởi nghiệp để kiến tạo”, Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019 là nơi hội tụ, kết nối các dự án khởi nghiệp với cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, thúc đẩy các hoạt động khởi nghiệp trên địa bàn thành phố, nhằm từng bước xây dựng Đà Nẵng trở thành Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

2

UBND TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo chuẩn bị cho chương trình ngày hội 

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019 năm nay có sự tham gia của hơn 40 diễn giả trong nước và quốc tế. Ngoài ra, SURF 2019 còn có sự góp mặt của 80 gian hàng triển lãm các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo. Đến với Ngày hội SURF 2019 lần này, có sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên, các trường đại học, cao đẳng, các tổ chức khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp.

Có khoảng 40 diễn giả, chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về khởi nghiệp, trong đó có một số chuyên gia, diễn giả nổi tiếng về khởi nghiệp: Bà Jan Lederman - Chủ tịch Quỹ đầu tư Valhalla; Ông Dominic Mellor - Quỹ đầu tư ADB; tỷ phú công nghệ Peter Vesterbecka;… SURF 2019, một sự kiện thường niên tại Đà Nẵng được kỳ vọng góp phần tăng cường liên kết hệ sinh thái khởi nghiệp, kết nối cộng đồng khởi nghiệp trên địa bàn thành phố, giúp tổ chức khởi nghiệp tiếp cận được với các nguồn lực về chuyên gia, công nghệ… từ trong nước và quốc tế. Đồng thời, thông qua cuộc thi khởi nghiệp và triển lãm tại sự kiện, các dự án khởi nghiệp tiềm năng, các sản phẩm và mô hình kinh doanh mới có cơ hội giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng và thu hút, mời gọi nhà đầu tư.

Đức Huấn

Tin khác

Tin tức 28 phút trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 30 phút trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Đó là ý kiến được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đặc biệt nhấn mạnh trong buổi làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" diễn ra hôm 22/4 vừa qua.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu, là nền tảng, động lực tạo đột phá cho sự phát triển, tăng sức cạnh tranh của nền kinh tế, ngày 5/2/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 09-NQ/TU về chuyển đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 22/4, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã trao 100 suất học bổng toàn phần trị giá 6 tỷ đồng cho các em học sinh trường THPT Cẩm Thủy 1, THPT Cẩm Thủy 2, tỉnh Thanh Hóa.