SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2021 sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến

23:30, 26/11/2021
Lần đầu tiên ngày hội Du lịch TP HCM năm 2021 được tổ chức trên nền tảng trực tuyến với quy mô khoảng 100 gian hàng.

Mới đây, Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo về Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 17. Theo đó, từ ngày 4/12 đến 25/12/2021, TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Ngày hội du lịch theo hình thức trực tuyến trên nhiều kênh như: Website Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, sàn thương mại điện tử Shopee và Traveloka. Với chủ đề “Điểm đến an toàn – hành trình sống động”, ngày hội dịp để TP.HCM thúc đẩy phát triển du lịch trong điều kiện bình thường mới.

A3

Được biết, ngày hội có sự góp mặt của các doanh nghiệp du lịch uy tín và ngành du lịch các tỉnh, TP Hồ Chí Minh. Không gian ngày hội sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng công nghệ 2D và 3D với 100 gian hàng ảo. Các gian hàng được chia thành 2 nhóm: Nhóm 1 dành cho các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch, vận tải, dịch vụ, sản phẩm lưu niệm… Nhóm 2 dành cho các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch địa phương, văn phòng đại diện, tổ chức du lịch quốc tế.

A2

Trong khuôn khổ Ngày hội còn có các hoạt động như: Cuộc vận động hiến kế khôi phục du lịch TP.HCM; Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo với chủ đề “Chung tay phục hồi du lịch”; Hội thảo trực tuyến về giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch.

Quốc Duy

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.