SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Ngày chàng trai Việt qua đời tại Nhật được về với gia đình: "Cảm ơn mọi người giúp vợ chồng em đoàn tụ"

09:13, 25/11/2020
Nhờ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, ngày 22/11, chàng trai người Việt qua đời ở Nhật đã được đưa về quê nhà.

Thông tin từ Đời Sống và Pháp Luật, sáng 22/11, anh Nguyễn Ngọc Trọng (24 tuổi, quê Quảng Nam) - chàng trai người Việt qua đời tại Nhật Bản đã được đưa về quê nhà nhờ sự giúp đỡ, quyên góp của mọi người. Gia đình sau đó đã tổ chức tang lễ cho anh Trọng ngay trưa hôm sau (ngày 23/11).

Chàng trai Việt qua đời ở Nhật đã được đưa về quê nhà ngày 22/11.

“Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ, đưa chồng tôi về quê nhà, đoàn tụ cùng gia đình”, chị Trương Thị Trang (vợ anh Trọng) xúc động nói.

Anh Nguyễn Ngọc Trọng ra đi ở nơi xứ người.

Tìm về thôn Lộc Sơn, xã Quế Minh (H.Quế Sơn, Quảng Nam) không khí tang thương bao trùm lên căn nhà cấp 4 cũ kĩ, mẹ Trọng - bà Dương Thị Do (49 tuổi) suy sụp nhiều ngày khi hay tin con trai đã qua đời ở xứ người.

Người mẹ vẫn chưa hết đau đớn khi mất con.

Trước đó, tối ngày 8/11, gia đình nhận được tin báo anh Nguyễn Ngọc Trọng đã trút hơi thở cuối cùng tại Nhật Bản vì bệnh nặng. Mẹ và vợ anh Trọng đã sụp đổ hoàn toàn khi biết chồng/con mình ra đi mãi mãi.

Bà Dương Thị Do (49 tuổi, mẹ ruột anh Nguyễn Ngọc Trọng) cho biết, Trọng là người con ngoan hiền và hiếu thảo, anh hiếm khi làm phật lòng mẹ.

Theo một nguồn tin từ báo Thanh Niên, sau khi kết hôn không lâu vào năm 2018, anh Trọng có ngỏ ý muốn học tiếng Nhật để đi XKLĐ. Được biết để có tiền cho con đi lập nghiệp bà Do đã phải vay mượn 150 triệu đồng. Ngày đi, con trai anh mới được 1 tháng rưỡi. Hàng ngày, khoảng 4h sáng, trước khi đi làm Trọng lại gọi điện về hỏi thăm gia đình và đều dặn mọi người phải giữ gìn sức khoẻ, đặc biệt là mùa mưa bão này.

Thấy anh Trọng vất vả, con trai lại chưa kịp nhớ mặt cha, chị Trang từng tâm sự với chồng: “Về đi anh, về với mẹ con em. Mắm muối dưa cà mà mình có nhau anh ơi!”. Nhưng để cho con và gia đình sau này, chàng trai trẻ chỉ biết động viên vợ cố gắng.

Ngày 7/11 vừa qua, hai vợ chồng tâm sự qua video call, nghe anh Trọng nói bị ốm, chị Trang cũng chỉ biết động viên chồng và nhờ một số người bạn đi cùng đợt với Trọng tới hỏi thăm, nhưng nào ngờ tối 8/11, cán bộ xã tới báo tin anh đã trút hơi thở cuối cùng nơi đất khách.

https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chang-trai-viet-qua-doi-tai-nhat-ban-nguyen-uoc-con-dang-do-a347157.html
https://www.nguoiduatin.vn/chang-trai-viet-qua-doi-tai-nhat-ban-nguyen-uoc-con-dang-do-a496803.html
https://thanhnien.vn/doi-song/xot-xa-chang-trai-viet-qua-doi-o-nhat-ban-chua-biet-cach-nao-ve-nha-1304546.html?
Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.