SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngân hàng thuần số cho phép khách hàng xây dựng lộ trình đầu tư từ 10.000 đồng

16:35, 09/11/2022
Các giải pháp FinTech ngày càng phổ biến và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng, trong đó, nổi bật là giải pháp TNEX cho phép những người dùng không chỉ giám sát tài chính cá nhân hiệu quả mà còn tham gia vào hoạt động đầu tư để tăng số dư tài khoản.

Gen Z và nhu cầu chủ động về tài chính

Gen Z (thế hệ Z) là cách gọi dành cho những người sinh ra vào khoảng năm 1997 đến 2012. Một khảo sát của SingSaver cho thấy, Gen Z (những người ở độ tuổi 18-23) có xu hướng vượt trội hơn thế hệ Millenials (24-39 tuổi) trong việc xây dựng thói quen tiết kiệm và đầu tư. 65% Gen Z được khảo sát thường xuyên theo dõi ngân quỹ của họ, trong khi con số đó ở thế hệ Millenials là 56%.

01667986902.jpeg
Thế hệ Gen Z dành nhiều sự quan tâm cho ngân quỹ cá nhân và các xu hướng đầu tư.

Theo ông Bryan Carroll - CEO của TNEX, một trong những ngân hàng thuần số ra đời đầu tiên tại Việt Nam: Gen Z là thế hệ có thế mạnh với kỹ thuật số. Họ nhanh chóng tiếp cận các ứng dụng tài chính công nghệ (Fintech) để theo dõi thói quen chi tiêu của mình, cũng như xây dựng lộ trình để tiếp cận và đầu tư ngay từ sớm. Đó là lý do mà không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, hàng loạt ngân hàng và các công ty Fintech đã nâng cấp số hóa các công cụ ứng dụng, các giải pháp quản lý tài chính, đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu trên của các bạn trẻ.

Quan sát trên thị trường, các ngân hàng và công ty Fintech đều đang nỗ lực làm hài lòng thế hệ tiêu dùng trẻ “khó tính” thông qua việc nắm bắt các nhu cầu về quản lý ngân quỹ và chi tiêu, đồng thời không ngừng tích hợp các tiện ích đầu tư trên các nền tảng tài chính giúp đáp ứng nhu cầu của giới trẻ Gen Z.

Chinh phục khách hàng trẻ tuổi bằng giải pháp vượt trội

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2020, ngân hàng thuần số TNEX cho phép khách hàng sử dụng miễn phí một loạt các dịch vụ như mở tài khoản, mở thẻ ghi nợ, quản lý tài chính cá nhân… Với các tính năng tiện dụng, phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thế hệ Gen Z, TNEX nhanh chóng cán mốc 1 triệu người dùng chỉ sau gần hai năm ra mắt (hiện ứng dụng này có 1,4 triệu người dùng).

Nhằm gia tăng các giải pháp tài chính thuận ích cho khách hàng, ngày 01/11/2022 vừa qua, TNEX đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Fincorp, một trong những đơn vị phân phối hàng đầu chứng chỉ quỹ mở. Thông qua việc hợp tác này, TNEX có thể cung cấp thêm tính năng đầu tư cho người dùng. Ngoài việc đa dạng danh mục sản phẩm đầu tư, việc hợp tác giữa TNEX và Fincorp còn cho phép linh hoạt vốn đầu tư, với mức đầu tư thấp nhất chỉ từ 10.000 VND.

11667986902.jpeg
TNEX hợp tác với Fincorp cung cấp thêm tính năng đầu tư cho khách hàng.

Theo ông Bryan Carroll, CEO của TNEX, sự hợp tác này là bước đệm để khuyến khích khách hàng Gen Z của TNEX xây dựng thói quen đầu tư một cách có trách nhiệm và có tính lặp lại, thông qua tiếp cận một danh mục đầu tư đa dạng gồm 30 quỹ thuộc 13 công ty quản lý quỹ khác nhau.

Với tầm nhìn chiến lược bắt trúng phân khúc khách hàng Gen Z, TNEX tự hào được vinh danh nhiều danh hiệu danh giá trong ngành tài chính thế giới trong đó có danh hiệu “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam năm 2022” của The Asian Banker, ghi nhận sự bứt phá tăng trưởng và uy tín của Ngân hàng thuần số này.

Dưới sự quản lý từ các chuyên gia hàng đầu quốc tế trong ngành tài chính, TNEX không chỉ mang lại giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả cùng các dịch vụ ngân hàng hoàn toàn miễn phí dựa trên các nền tảng công nghệ số, mà còn giúp mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là khách hàng mục tiêu Gen Z theo dõi tài chính và sức khỏe cá nhân một cách dễ dàng, giúp đẩy nhanh quá trình giao dịch, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

TNEX được thành lập vào tháng 12 năm 2020 với sứ mệnh cải thiện tình hình tài chính cho trên 50 triệu người Việt Nam có ít khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính chính thức bằng cách cung cấp hướng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng một cách miễn phí, thuận ích, đơn giản và an toàn.

Nền tảng của TNEX cung cấp quyền truy cập đơn giản và miễn phí vào một loạt các dịch vụ ngân hàng như tài khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ, quản lý tài chính cá nhân dựa trên các biểu tượng cảm xúc, quỹ đa năng… cũng như theo dõi sức khỏe, chat, Vitamin T (cổng thông tin giáo dục). Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, TNEX với sự hợp tác cùng MSB đã tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng và được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng Thuần số Tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Để tìm hiểu thêm về TNEX truy cập: https://www.tnex.com.vn/

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.