SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ngân 98 đăng quang Á hậu Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019

07:00, 18/10/2019
Ngay sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 khép lại, Ngân 98 đã chia sẻ với Dân Việt về cảm xúc khi đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh đầu đội vương miện và trên người đeo dải băng có chữ Á hậu khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến Ngân 98 vì cho là cô đoạt được danh hiệu Á hậu khi bất ngờ thông báo tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 trước đó. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1998 khoe nhan sắc rạng rỡ bên Mai Phương Trang.

Ngân 98 đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1998 khoe nhan sắc rạng rỡ bên Mai Phương Trang.

Trò chuyện với Dân Việt ngay sau cuộc thi, Ngân 98 cho biết, cô đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019. “Rất vui vì đã vượt qua điều bản thân mong đợi” là cảm xúc của cô nàng sinh năm 1998 sau khi giành được vị trí cao trong cuộc thi sắc đẹp được diễn ra tại Hàn Quốc.

Dàn thí sinh

Theo Ngân 98, gia đình cô cũng chưa biết kết quả này và người đẹp cũng giấu chuyện đi thi nhan sắc không cho bố mẹ biết.

Dàn thí sinh dự thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019.

Được biết, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào tối nay (ngày 17/10). Trong đêm thi này có sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám như: ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Quách Tuấn Du, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Trần Phương Hà, Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Thu Lệ, Á hậu/ NTK – Trưởng ban tổ chức Mai Phương Trang…

Ngân 98 từng cho biết: “Đây là một cuộc thi lớn, quy mô và chuyên nghiệp nên tôi tin tưởng giám khảo sẽ công tâm trong việc chấm điểm. Những chuyện lùm xùm không hay trong quá khứ đã qua, phải hướng tới tương lai để tốt đẹp hơn. Chắc chắn, sẽ có những lời bàn tán về việc tôi thi hoa hậu. Dù đạt được thứ hạng cao hay không thì tôi vẫn vui vẻ đón nhận và coi đây như một cơ hội, thử thách cho tuổi trẻ”.

Hình ảnh Ngân 98 xuất hiện tại sân bay đi dự thi sắc đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) từng được biết tới là thế hệ hot girl 9x đời cuối sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng với phong cách thời trang phóng khoáng. Đời tư và chuyện tình cảm nhiều tai tiếng của cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Theo Mi Mi/ Dân Việt

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.