SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ngắm vẻ ngoài giản dị, trong sáng của Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi về thăm cha mẹ ở Hội An

12:11, 24/09/2018
Gần đây, khi xuất hiện tại sân bay để về quê nhà Hội An, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã khiến công chúng khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung khác hẳn hình ảnh có phần mờ nhạt ở đêm chung kết vừa rồi.

Cụ thể, tân hoa hậu diện một chiếc áo trắng không tay và váy đơn giản. Cô trang điểm với tông nude ở mắt và gắn phần mi giả hoàn hảo. Nụ cười tươi của hoa hậu khiến cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của cô rất tự nhiên và sang trọng dù mới ở tuổi 18. Đặc biệt, sự thân thiện của cô càng lấy điểm người hâm mộ. Có mặt tại sân bay, mẹ và người thân của Tiểu Vy cũng rất tự hào về cô.

Xuất hiện xinh đẹp trong vẻ ngoài long lanh, tươi tắn, Trần Tiểu Vy lại một lần nữa khiến người hâm mộ tin rằng ngôi vị Hoa hậu quả thật đã không trao nhầm người.

 

Không trang điểm mắt quá nhiều đã thật sự khiến người đẹp khác hẳn. Không những xinh đẹp hơn mà cô nàng còn rạng rỡ và rất thân thiện.

Hoa hậu và mẹ.

Có thể thấy, người đẹp chẳng cần tập trung trang điểm quá nhiều vào mắt hay môi cũng không đánh khối quá lộ liễu. Tiểu Vy chỉ đơn giản dùng màu son nhẹ "ton-sur-ton" với gam màu mắt đầy cuốn hút của mình.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.