SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Ngắm thời trang dự tiệc quá đỗi sang trọng và tinh tế của chân dài Hoàng Thuỳ

08:22, 07/10/2018
(SHTT) - Tham dự một sự kiện tại Pháp vừa qua, á hậu Hoàng Thuỳ khiến cộng đồng không ngớt khen ngợi với những bộ đầm dự tiệc sang trọng. Có thể nói phong cách của cô ngày càng đẳng cấp.

Xuất hiện vô cùng quyến rũ tại một sự kiện ở Pháp vừa qua, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ nức lòng vì gu thời trang gợi cảm của mình.

Vốn xuất thân là một người mẫu nên hình thể chuẩn không cần chỉnh của Hoàng Thùy được cô khoe triệt để trong các bộ cánh cắt xẻ bắt mắt khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Hoàng Thuỳ khoe đôi chân dài miên man với đầm dự tiệc sang trọng.

Kiểu váy bồng bềnh giúp Hoàng Thuỳ thêm nổi bật.

Hình thể chuẩn của Hoàng Thuỳ.

Gợi cảm trong trang phục đi biển.

Tin khác

Đời sống sáng tạo 11 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.