SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Ngắm nhan sắc nữ cao thủ karate xinh đẹp hết phần thiên hạ

07:26, 08/12/2018
Minh Anh vừa xinh đẹp vừa là cao thủ bộ min karate. Cô hiện là sinh viên ĐH Công nghệ TPHCM.

Bùi Minh Anh từng lọt vào chung kết Hoa khôi Đại học Công nghệ TP.HCM, Top 9 Duyên dáng Áo dài TP HCM. Huy chương đồng quốc gia môn võ Karatedo “Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc” năm 2015... Cô cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào khi trở thành một trong những người đại diện cho hàng triệu sinh viên trên cả nước đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 10, diễn ra từ ngày 9 - 11/12/2018 tại Hà Nội.

Bùi Minh Anh (sinh năm 1999, TP HCM) chia sẻ: “Em mong rằng khi tham dự Đại hội, mình có thể nêu lên được những thảo luận, ý kiến liên quan đến đời sống sinh viên. Em chọn vấn đề “Sinh viên tình nguyện vì cộng đồng”, bởi hiện nay các bạn sinh viên đa số tập trung vào việc học nên đôi khi không còn quan tâm quá nhiều đến hoạt động tình nguyện của hội sinh viên. Em mong muốn Đại hội sẽ có những giải pháp để nâng cao tầm hiểu biết, giúp sinh viên có thể hiểu được ý nghĩa của việc thiện nguyện, làm đẹp cho đời”.

Trong quãng đời tuổi trẻ của mình, cô nữ sinh Đại học Công nghệ TP. HCM hăng hái tham gia tình nguyện, vì với cô cuộc sống này chính là sự thấu hiểu, sẻ chia nhằm hướng đến những điều tốt đẹp hơn ở phía trước. Một số chương trình tình nguyện Minh Anh từng tham gia như: Đêm trăng rằm, Hiến máu tình nguyện, Chia sẻ cùng những người lang thang, vô gia cư ở TP HCM…

Nhìn bề ngoài cô gái này có vẻ mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng ít ai biết rằng Minh Anh có niềm đam mê mãnh liệt với môn võ karate và cũng giành được nhiều thành “đáng gờm” ở bộ môn này. Cô chia sẻ: “Thật sự môn võ đến với em như một cái duyên đầy bất ngờ. Bởi ban đầu em học võ với mục đích rèn luyện sức khỏe và bảo vệ bản thân, nhưng càng tập thì càng hứng thú. Dần dần em nhận ra mình có đam mê với võ nên cố gắng và thử sức ở các cuộc thi. Em nghĩ với người luyện võ thì cần chú ý đến chế độ ăn uống và chăm chỉ tập luyện”.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.