SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngắm loạt ảnh dễ thương của con trai Ly Kute

11:31, 25/10/2016
(SHTT) - Mới đây, Ly Kute lại khiến các cư dân mạng "đổ rần rần" khi tung loạt ảnh về cậu con trai Khoai Tây ngộ nghĩnh trong buổi đi chơi cùng mẹ.

Sau chuyện lùm xùm tình cảm với chàng cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân, Khánh Ly đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là khi cậu con trai Khoai Tây ra đời.

con trai ly kute a

 Hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai Ly Kute

con trai ly kute

 

Ly Kute thường xuyên đăng ảnh con trai lên trang Facebook cá nhân khiến nhiều fan hâm mộ thích thú với vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của cậu bé này. Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng hot girl Hà thành vẫn dành nhiều thời gian nhất có thể cho con trai để bù đắp tình cảm mà Khoai Tây thiếu thốn.

con trai ly kute b

 Khoai Tây càng lớn càng dễ thương

con trai ly kute g

 

Vào ngày hôm qua 23/10, cư dân mạng lại được phen xôn xao với loạt ảnh mới của Khoai Tây do Khánh Ly đăng tải. Theo những gì được chia sẻ thì những bức ảnh này được chụp lại khi nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh đưa con trai quý tử đi tới một quán cafe nằm trong khuôn viên khách sạn sang trọng tại Hà Nội để thư giãn.

con trai ly kute c

 Hình ảnh Khoai Tây gặm bánh mì nhận được nhiều lời khen ngợi

con trai ly kute f

 Nhiều cư dân mạng cũng muốn được thơm lên má bé Khoai Tây

Cùng với những bức ảnh được đăng tải, tình cũ của Mạc Hồng Quân còn đăng kèm dòng trạng thái: "Dù mẹ có bận thế nào, mẹ hứa rằng mỗi chủ nhật đều là ngày của con".

Ngay khi bức ảnh này đăng tải đã nhận về được hơn 60.000 lượt like từ phía bạn bè và các fan của hot girl. Vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé Khoai Tây khi tự cầm bánh mỳ và gặm, thơm lên má mẹ khiến nhiều fan không khỏi xuýt xoa.

con trai ly kute d

 Khoai Tây đã biết cưng nựng mẹ

con trai ly kute e

 Khánh Ly không ngần ngại khoe ảnh cận mặt con trai

Rât nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi mẹ con Khánh Ly: "Nhìn hai mẹ con yêu quá, mong Khoai Tây luôn vững vàng, mạnh mẽ và là chỗ dựa vững chắc cho mẹ Ly nhé" hay "Mới ngày nào vẫn trong bụng mẹ mà giờ đã biết cưng nựng mẹ thế kia rồi, yêu quá".

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích