SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ngắm ảnh công chúa 5 tháng tuổi của siêu mẫu Hà Anh

07:25, 08/12/2018
Siêu mẫu Hà Anh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con gái 5 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, Giáng sinh này sẽ cùng gia đình nhỏ về London thăm ông bà nội. Cô tỏ ra vô cùng hạnh phúc với sự ra đời của con gái đầu lòng Myla. 

Myla dù còn nhỏ nhưng đã bộc lộ thần thái, gương mặt đáng yêu khiến ai trông thấy cũng thích thú.

Được biết, Myla hiện nặng hơn 11 kg và dài 68 cm. Siêu mẫu Hà Anh nuôi con bằng sữa mẹ và học tập cách nuôi con khoa học, đọc sách cũng như nghe bác sĩ tư vấn. Bé Myla rất hay cười và có nhiều khoảnh khắc đáng yêu “đốn tim” khán giả. Cô bé còn được mẹ lập 1 trang fanpage riêng, cập nhật hình ảnh và có hơn 6 nghìn lượt theo dõi.

Gia đình nhỏ của siêu mẫu Hà Anh và chồng Olly Dowden ngày càng được yêu mến bởi sự hạnh phúc. Vợ chồng nữ siêu mẫu luôn biết cách cân bằng công việc để dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con gái cưng. Chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Sau hơn 1 năm kể từ ngày kết hôn, Hà Anh mang thai con đầu lòng với chồng Tây. Chân dài luôn ngập tràn hạnh phúc khi luôn có chồng cùng gia đình bên cạnh và giờ đây là “thiên thần nhí” cực đáng yêu.

Được biết, siêu mẫu Hà Anh sẽ cùng chồng đưa cô công chúa nhỏ về thăm ông bà nội của bé ở London vào dịp Giáng sinh sắp tới. Cả gia đình sẽ đón Giáng sinh và năm mới tại đây và trở về Việt Nam vào đầu năm.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.