SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Ngạc nhiên với sự chín chắn và nhan sắc lộng lẫy của hoa hậu Tiểu Vy sau khi đăng quang

09:27, 03/10/2018
(SHTT) - Dù mới đăng quang được 15 ngày nhưng hoa hậu Tiểu Vy tỏ ra có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chút hơn cho vẻ ngoài khiến người hâm mộ không ngớt khen ngợi.

Đăng quang khi mới 18 tuổi là một vinh dự nhưng cũng là áp lực đối với Tiểu Vy. Với chiều cao 1m74, số đo 3 vòng: 84-63-90, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 một cách đầy thuyết phục. Cô gái gốc Quảng Nam khiến nhiều người yêu mến với vẻ đẹp lai Tây, khỏe khoắn và căng tràn sức sống. 

2 tuần sau đăng quang, Trần Tiểu Vy được khen ngợi bởi thái độ tích cực, không né tránh áp lực và tận tậm với công việc.

Trần Tiểu Vy cũng gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi cách nói chuyện giản dị và có phần rụt rè, sống đúng với lứa tuổi của cô.

Lúc đăng quang, Trần Tiểu Vy được báo chí săn đón. Trong mỗi cuộc trò chuyện, thiếu nữ 18 tuổi luôn thể hiện sự thật thà, ngây thơ non nớt. Được biết, trước khi đăng quang, Trần Tiểu Vy cũng chỉ là một cô học sinh vui vẻ và hồn nhiên. 

Vẻ đẹp của hoa hậu 18 tuổi.

Người đẹp thích để mặt mộc và có cuộc sống bình thường thì kể từ khi đăng quang, Trần Tiểu Vy đã có sự thay đổi chóng mặt.

Sau 2 tuần đăng quang, Trần Tiểu Vy phải tham gia rất nhiều sự kiện, phải liên tục di chuyển để hoàn thành nhiệm kỳ. Không chỉ vậy, phong cách ăn mặc của Trần Tiểu Vy đã thay đổi, không còn mang phong cách một nữ sinh, giờ đây người đẹp tự tin tỏa sáng thể hiện bản thân là một Hoa hậu.

Kể từ khi đăng quang, Trần Tiểu Vy đã có sự thay đổi chóng mặt.

Bà Kim Dung, phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chia sẻ về Trần Tiểu Vy như sau: "Lần đầu tiên viết về cô gái bé nhỏ với một niềm tự hào lớn. 

Hôm nay là đúng 2 tuần sau đăng quang, nhớ ngày đó ngồi cùng em trong buổi họp báo sau đăng quang thấy em run run trả lời từng câu hỏi của các anh chị phóng viên mà thương cảm. Thỉnh thoảng lại quay sang hỏi tôi "Em là Hoa hậu thiệt hả chị? Kỳ quá vậy! Tự nhiên là Hoa hậu...".

Ngày hôm sau đi giao lưu vẫn rất rụt rè nhưng bây giờ chúng tôi đã hoàn toàn tin vào em.

Em chỉ rụt rè như đúng lứa tuổi 18 của mình trước một thế giới bao la của người lớn mà em chưa từng bước chân vào, nhưng khi bước chân vào thì em đã bước những bước thật mạnh mẽ, dũng cảm cùng cái đầu thông minh và nhịp đập trái tim thật dịu dàng, nhẹ nhàng".

PV

Tin khác

Đời sống sáng tạo 5 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.