SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngạc nhiên với 5 bí quyết làm đẹp da bằng rượu, bia

14:02, 22/01/2019
Nhiều phụ nữ có điều kiện từ lâu cũng đã xem các loại đồ uống có cồn là trợ thủ đắc lực trong việc làm đẹp. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với một trong những loại rượu, bia này, chị em sẽ cải thiện làn da của mình trông cân bằng, tươi sáng hơn.

Khi nói đến bia rượu, các mẹ hẳn ngán tận cổ vì đây gần như là “thủ phạm” khiến các ông chồng đi sớm về khuya, chén chú chén anh ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Mối nguy hại của rượu bia nếu uống quá nhiều thì không có gì để bàn, đặc biệt ảnh hưởng chức năng gan. Tuy nhiên, sự thực là rượu bia không có tội, tội lỗi là do các ông chồng không biết dừng đúng lúc. Các nghiên cứu đã chỉ ra một số loại đồ uống có cồn thực sự tốt cho da.

Phụ nữ xưa đã biết cách làm đẹp từ rượu bia

Nhiều phụ nữ có điều kiện từ lâu cũng đã xem các loại đồ uống có cồn là trợ thủ đắc lực trong việc làm đẹp. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với một trong những loại rượu, bia này, chị em sẽ cải thiện làn da của mình trông cân bằng, tươi sáng hơn.

Chị Thu Hiền (37 tuổi, quận 5, TP HCM) cho biết 10 năm nay chị có thói quen uống một ly rượu vang nhỏ trước khi ngủ. Kết hợp với chống nắng, dưỡng ẩm kỹ càng, da mặt chị lúc nào cũng căng bóng, ửng hồng khiến “ăn gian” được tuổi tác.

Trong khi đó, một số chị em bày tỏ sự lạ lẫm, ngạc nhiên với phương pháp làm đẹp bằng bia rượu này. Tuy nhiên, khi xem những bí quyết dưới đây, đảm bảo chị em sẽ phải đi tìm mua rượu vang, bia hay rượu rum trữ trong nhà ngay để làm đẹp:  

Bia

Hẳn nhiều chị em đã biết bia có tác dụng làm đẹp tóc, giúp mái tóc suôn mượt bồng bềnh. Tuy nhiên, điều ít ai biết là bia cũng là “thần dược” làm đẹp da, đặc biệt với những người da nhờn bóng. Đầu tiên, bia làm cân bằng độ pH của da, từ đó làm sạch và nuôi dưỡng. Ngoài ra, bia còn có tác dụng làm giảm mụn trứng cá nhờ vitamin, dưỡng chất có trong nó.

Rượu vang

Rượu vang đỏ giúp chị em thêm trẻ trung vì chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, khiến da bạn chậm lão hóa và phục hồi collagen. Ngoài ra, rượu vang còn duy trì các sợi đàn hồi giúp da dẻ đầy sức sống. Do đó, các chuyên gia khuyên chị em nên hớp vài ngụm rượu vang trước khi ngủ để đạt hiệu quả mong muốn.

 

Rượu gin

Gin là một loại rượu được chưng cất từ quả bách xù, có mặt trong hầu hết các loại cooktail kinh điển. Gin có hương vị riêng biệt và được cho là siêu thực phẩm giúp cải thiện lưu thông máu lên mặt, giúp cơ thể trẻ trung hơn.

Vodka

Chị em nào bị mụn đầu đen, thì rượu vodka là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần sử dụng vodka rửa mặt, lỗ chân lông sẽ se khít và da sẽ được khử trùng sạch sẽ.

Rượu rum

Rum là thức uống yêu thích của giới trẻ nhưng ít nàng nào biết rằng đây còn là thức uống có tính kháng khuẩn cao. Nếu da chị em nào dễ nổi mụn, hãy sử dụng rượu rum làm chất diệu khuẩn. Lưu ý, cần pha rum với nước lọc hoặc nước hoa hồng theo tỉ lệ 1:2 và bôi vào chỗ da bị mụn. Để trong vòng 5 phút, sau đó rửa mặt bằng nước thường.  

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.