SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Neymar và Mbappe thi nhau lập công, PSG vùi dập Monaco

06:00, 16/01/2020
Mbappe lập cú đúp, Neymar đóng góp 1 bàn trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của PSG ngay trên sân của AS Monaco.

AS Monaco có lợi thế sân nhà, sở hữu nhiều hảo thủ như trung vệ Kamil Glik, tiền vệ Cesc Fabregas, Aleksandr Golovin hay chân sút Wissam Ben Yedder.

Nhưng chừng đó là không đủ để thầy trò HLV Robert Moreno tạo nên bất ngờ. PSG hoàn toàn áp đảo và nhanh chóng tìm được bàn mở tỷ số. Phút 23, Kylian Mbappe phá bẫy việt vị, xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc đơn giản đưa PSG vượt lên.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Layvin Kurzawa có pha đột phá cực hay ở đáy biên trái vào vòng cấm và khiến Kamil Glik phải phạm lỗi. PSG được hưởng phạt đền và Neymar dễ dàng đánh lừa thủ thành Benjamin Lecomte để nhân đôi cách biệt.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có nhiều khác biệt. Phút 72, PSG tìm được bàn thắng thứ 3 với cú xoay người bắt vô-lê cận thành đẹp mắt của Pablo Sarabia. Những nỗ lực sau đó của AS Monaco chỉ giúp họ tìm được bàn danh dự của cựu sao Chelsea, Tiemoue Bakayoko.

Nhưng đến những phút bù giờ, Kylian Mbappe đã hoàn tất cú đúp bằng cú đá chéo góc khác, ấn định chiến thắng 4-1 tưng bừng cho PSG. Với kết quả này, nhà đương kim vô địch tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 49 điểm sau 20 trận, bỏ xa đội xếp thứ hai là Marseille lên tới 9 điểm. Trong khi đó Monaco chỉ đứng thứ 9 với 29 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Monaco: Locomte, Henrichs, Glik, Maripan, Toure, Bakayoko, Golovin (Adrien Silva 69'), Martins (Augustin 78'), Fabregas (Stevan Jovetic 79'), Balde, Ben Yedder.

PSG: Navas, Dagba, Thiago Silva, Kimpembe, Kurzawa, Gueye (Verratti 71'), Koussi, Di Maria (Draxler 79'), Neymar, Mappe, Icardi (Sarabia 71').

Ghi bàn: Bakayoko (87') - Mbappe (24', 90+1'), Neymar (45+2' pen), Sarabia (72')

Bảng xếp hạng hiện tại của Ligue 1

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.